Cặp đôi 'Lưu Ly Mỹ Nhân Sát' lộ ảnh qua đêm nhà nhau

Lưu Học Nghĩa và Trương Dư Hi bị ghi lại hình ảnh vào chung một khu chung cư, thoải mái vào nhà đối phương.

Sáng 1/9, truyền thông Trung Quốc tiết lộ ảnh hẹn hò của 2 diễn viên Lưu Học Nghĩa và Trương Dư Hi.

Theo những hình ảnh ghi lại được, cặp đôi thường xuyên xuất hiện ở cùng một khu chung cư. Để tránh ống kính truyền thông, 2 ngôi sao sẽ không đi cùng nhau mà người đi trước, người đi sau.

Một cư dân mạng tiết lộ từng thấy Lưu Học Nghĩa đến nhà Trương Dư Hi chơi vào trưa 25/8. Anh ở lại nhà nữ diễn viên đến hôm sau mới cùng nhân viên rời đi. 

Cặp đôi Lưu Ly Mỹ Nhân Sát lộ ảnh qua đêm nhà nhau-1Cặp đôi Lưu Ly Mỹ Nhân Sát lộ ảnh qua đêm nhà nhau-2

Lưu Học Nghĩa và Trương Dư Hi từng cùng tham gia phim Lưu Ly Mỹ Nhân Sát. Sau đó, cả hai tiếp tục nên duyên trong bộ phim Khi Bóng Đêm Gợn Sóng, mới đóng máy cách đây không lâu.

Hình ảnh cặp đôi xuất hiện chung một khu nhà đã dấy lên tin đồn phim giả tình thật. 

Cặp đôi Lưu Ly Mỹ Nhân Sát lộ ảnh qua đêm nhà nhau-3

Tuy nhiên khi liên hệ với phía Trương Dư Hi, phòng làm việc của nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò: "2 nghệ sĩ đơn giản là có mối quan hệ tốt. Cả hai sống chung một khu chung cư nên thường xuyên qua lại hỏi thăm nhau. 

Lối ra vào hành lang cũng là lối đi chung. Khi 2 người bị chụp ảnh thì luôn có nhân viên phòng làm việc ở đó".

Trương Dư Hi sinh năm 1993 tại Cát Lâm, Trung Quốc. Trước khi tiến vào showbiz với vai trò diễn viên, cô từng là một hotgirl nổi tiếng trên mạng và sở hữu cho mình thương hiệu quần áo riêng. Cô được biết đến nhiều khi từng hẹn hò "thiếu gia giàu nhất Trung Quốc" Vương Tư Thông.

Cặp đôi Lưu Ly Mỹ Nhân Sát lộ ảnh qua đêm nhà nhau-4

Trương Dư Hi có vai chính đầu tiên trong bộ phim truyền hình Nàng Công Chúa Tôi Yêu và liên tục xuất hiện trong nhiều dự án phim khác như Không Thể Ôm Lấy Em, Đẹp Trai Là Số 1, Như Ý Truyện...

Sau khi chia tay Vương Tư Thông, cô xác nhận hẹn hò Trần Bá Dung. Sau 3 năm hẹn hò, cặp đôi đã chia tay vào tháng 8/2019. Ngay sau đó cô lại vướng tin đồn có tình cảm với bạn diễn Đinh Vũ Hề. 

Về phía Lưu Học Nghĩa, anh sinh năm 1990 và trực thuộc công ty Hoan Thụy thế kỷ. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/luu-hoc-nghia-va-truong-du-hi-lo-anh-qua-dem-nha-nhau-n-275614.html

Lưu Học Nghĩa Trương Dư Hi vương tư thông

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao