Cặp đôi 'mây mưa' trước ban công, nữ chính bị bắt giam điều tra

Trong đoạn clip vỏn vẹn 16 giây ghi cảnh cặp đôi quan hệ tình dục tại khu vực ban công của căn biệt thự.

Theo Ettoday đưa tin, một cặp đôi ở Hong Kong bất chấp sự chứng kiến của người dân xung quanh đã có màn ''mây mưa'' nóng bỏng trước ban công biệt thự khiến dân mạng trố mắt kinh ngạc.

Cặp đôi mây mưa trước ban công, nữ chính bị bắt giam điều tra-1
Màn ân ái nóng bỏng của cặp đôi trước ban công biệt thự.

Trong đoạn clip vỏn vẹn 16 giây ghi cảnh cặp đôi quan hệ tình dục từ phía sau tại khu vực ban công của căn biệt thự, người đàn ông bất ngờ ngã vào người phụ nữ sau 5 giây đụng chạm điên cuồng rồi tách khỏi cơ thể đối phương chấm dứt cuộc ân ái mùi mẫn.

Sau khi cảnh sát phát hiện ra đoạn clip nóng của cặp đôi được đang lan truyền nhanh chóng trên mạng đã bắt tay vào điều tra. Vụ việc được xác định liên quan đến tội phạm hình sự và tạm thời liệt vào tội danh "hành vi trái đạo đức tại nơi công cộng".

Hiện, một phụ nữ 36 tuổi đã bị bắt do liên quan đến sự việc "mây mưa" với nam giới trước ban công biệt thự vào ngày 7/6 vừa qua. Vụ việc vẫn đang được điều tra, và không loại trừ khả năng sẽ có thêm đối tượng bị bắt do liên quan đến màn ân ái nhạy cảm.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/cap-doi-may-mua-truoc-ban-cong-biet-thu-nu-chinh-bi-canh-sat-bat-giam-dieu-tra-av3083412.html

mây mưa

Tin tức mới nhất