Cặp đôi ngang nhiên 'đóng phim' giữa chốn công cộng: 'Trời lạnh nên đóng băng ý thức rồi!'

Cảnh nóng diễn ra giữa ban ngày và sau đó chia sẻ trên mạng đã khiến cho dân tình lắc đầu trước ý thức của cặp đôi.

Chuyện yêu đương vốn là quyền riêng tư của mỗi người, song thể hiện tình cảm nơi công cộng một cách lố bịch đã khiến cho không ít cặp đôi trẻ vướng chỉ trích. Đơn cử như mới đây, một cặp đôi thản nhiên có những hành động phản cảm ở một bờ hồ và đã bị ghi lại.

Trong clip được chia sẻ, cặp đôi không hiểu vì lý do gì đã bày tỏ tình cảm ở một nơi không phù hợp giữa ban ngày. Mặc cho nguy cơ bị người khác phát hiện và lên án, cặp đôi vẫn hành sự mà tuyệt nhiên không có giây phút nào dành sự quan sát xung quanh hoặc thể hiện sự sợ sệt, ái ngại.

Cảnh "nóng" này sau đó trở thành tâm điểm bàn tán trên mạng với hàng loạt chỉ trích.

Cặp đôi ngang nhiên đóng phim giữa chốn công cộng: Trời lạnh nên đóng băng ý thức rồi!-1Cặp đôi ngang nhiên đóng phim giữa chốn công cộng: Trời lạnh nên đóng băng ý thức rồi!-2
Cặp đôi có hành động vô ý thức khiến dân tình phản ứng dữ dội

Nhiều người cho rằng cặp đôi kia không chỉ vi phạm về mặt đạo đức mà còn vi phạm pháp luật, có những hành động bị cấm ở nơi công cộng khiến cộng đồng bị ô nhiễm. Cá biệt, có bình luận gay gắt: "Do trời lạnh nên ý thức của cặp đôi này cũng đóng băng luôn rồi!".

Bên cạnh những ý kiến chỉ trích và lên án, cũng có người cho rằng việc chia sẻ các clip có nội dung tương tự lên mạng xã hội cũng cần cân nhắc. Trong khi khổ chủ chưa rõ có thật sự được cảnh tỉnh hay không nhưng trước mắt, cộng đồng mạng đang có nguy cơ bị làm bẩn bởi những hình ảnh, video có nội dung nhạy cảm.

Theo Datviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/cap-doi-ngang-nhien-dong-phim-giua-chon-cong-cong-dan-tinh-ngan-ngam-troi-lanh-nen-dong-bang-y-thuc-roi-2028680.html

hành động phản cảm Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất