Cặp đôi quen nhau 4 ngày thì yêu, yêu 3 tháng có bầu và câu chuyện bất ngờ phía sau

Từ câu chuyện của chính mình, Phương Linh thấy rằng “yêu nhanh cưới vội” không phải lúc nào cũng là sai lầm.

Cặp đôi quen nhau 4 ngày thì yêu, yêu 3 tháng có bầu và câu chuyện bất ngờ phía sau-1
Cặp đôi yêu nhau chỉ sau 4 ngày gặp gỡ 

Gặp, quen, tỏ tình, đồng ý… chỉ trong 4 ngày

Đa phần các cặp đôi “yêu nhanh cưới vội” đều thừa nhận rằng, chỉ cần gặp đúng người, đúng thời điểm thì thời gian tìm hiểu dài hay ngắn không còn quan trọng. Hoàng Phương Linh (sinh năm 1999, quê Lào Cai) sau tất cả những trải nghiệm về một cuộc tình “thần tốc” cũng có cùng quan điểm.

Câu chuyện tình yêu của Phương Linh được chia sẻ trên một group kín, thu hút hàng nghìn lượt thích và bình luận quan tâm. Dân mạng không khỏi bất ngờ về cuộc tình “đánh nhanh rút gọn” quen 4 ngày yêu, yêu 3 tháng thì có bầu và cưới của cô nàng.

Linh và Trí (sinh năm 1994, Hà Nội) quen nhau trong lần dự tiệc của “hội ế Hà thành”. Ngay khi bước vào, Linh với ngoại hình xinh xắn, dễ thương đã thu hút sự chú ý của mọi chàng trai và Trí cũng là một trong số đó.

Nói ra hơi ngại nhưng chồng mình bảo mình xinh nên được chú ý. Còn mình thì tưởng chồng bê đê bởi anh mặc chiếc áo màu hồng nhờ nhợt, rồi cứ ngồi thu lu một góc, chẳng tiếp xúc với ai. Lúc ra về, anh bảo cùng đường nên muốn về với mình, sau này mới phát hiện ra, đường về nhà của cả hai ngược chiều hàng chục cây số”, Linh kể.

Cặp đôi bước vào vòng xoáy tình yêu từ tối hôm ấy. Họ kết bạn Facebook, nói chuyện riêng, đi chơi riêng rồi tỏ tình và đồng ý. Tất cả những việc đó chỉ diễn ra trong vỏn vẹn 4 ngày.

Hồi ấy mình làm thêm ở quán trà sữa. Tối nào anh cũng đến đó đợi mình tan làm để đưa về. Ngày 28/4 tụi mình gặp nhau thì ngày 1/5 anh tỏ tình. Anh đứng lì trước cổng nhà và bảo, mình không trả lời anh sẽ không về. Lúc ấy mình do dự lắm nhưng không hiểu sao vẫn gật đầu đồng ý”, Linh nói.

Phương Linh thừa nhận, đó là quyết định nông nổi, liều lĩnh và cũng đúng đắn nhất của cuộc đời cô. Họ yêu nhau say đắm như mọi cặp đôi trẻ, cùng nhau đi du lịch khắp chốn như Tam Đảo, Ba Vì, Ninh Bình, Sapa, Trung Quốc trong 3 tháng yêu nhau. Và họ đã “vượt rào”.

Yêu nhau 3 tháng đã “vượt rào”

Cặp đôi quen nhau 4 ngày thì yêu, yêu 3 tháng có bầu và câu chuyện bất ngờ phía sau-2
Linh thừa nhận, bản thân khá liều lĩnh khi "ăn cơm trước kẻng"

Quen nhau 4 ngày thì yêu, yêu nhau 3 tháng đã “ăn cơm trước kẻng” và có bầu, ai nấy đều tin rằng, đó là lầm lỡ khiến một cô gái trẻ trung như Phương Linh phải hối tiếc. Nhưng không, mọi chuyện đều nằm trong sự tính toán của cô và bạn trai.

Tụi mình bàn nhau năm 2020 này rất đẹp để sinh con nên 'thả cửa'. Thật ra cũng có chút nông nổi vì khi ấy mình còn đi học nhưng để nói là lầm lỡ và hối tiếc thì không phải. Tụi mình tính toán cả rồi”, Linh nói.

Dám “ăn cơm trước kẻng” một phần vì Linh tin tưởng vào tình yêu của Trí. Cô từng bị tai nạn và những người có mặt đầu tiên đưa cô vào viện là chồng, mẹ chồng, cô chồng, bà nội chồng. Sự chăm sóc tận tình của họ khiến Linh tin rằng, sự lựa chọn của mình là đúng đắn.  

Tròn 3 tháng yêu nhau, Phương Linh biết mình mang bầu. Cô vừa vui vừa sợ. “Mẹ mình là giáo viên, thời cấp 3 mình học khá tốt, được tuyển thẳng vào đại học, cả nhà kỳ vọng rất nhiều. Nên điều khiến mình sợ nhất là sự thất vọng của bố mẹ”, Linh chia sẻ.

Cặp đôi quen nhau 4 ngày thì yêu, yêu 3 tháng có bầu và câu chuyện bất ngờ phía sau-3
Cô nàng hạnh phúc với tổ ấm hiện tại

Trí thì ngược lại. Anh mừng rỡ thông báo ngay cho gia đình. Bố mẹ Trí vui mừng không kém, sẵn sàng đem trầu cau đến rước rước Linh về nhà.

Mình phải chuẩn bị kỹ mọi thứ để khi thông báo, bố mẹ không bị sốc. Người đầu tiên mình tâm sự là anh trai, anh trai về nói chuyện, làm công tác tư tưởng với bố mẹ. Mẹ mình hay tin thì tự gọi điện cho mình, không hề chửi mắng mà chỉ dặn dò phải làm thế này thế kia để chăm sóc bản thân và em bé. Sau đó không lâu thì hai nhà gặp gỡ bàn chuyện cưới xin. Mọi thứ êm đẹp đến bất ngờ”, Linh kể.

Cuộc sống sau hôn nhân của Linh luôn tràn ngập niềm vui. Cô được chồng và nhà chồng yêu chiều hết mực. “Từ thuở làm dâu đến giờ, số lần mình rửa bát đếm chưa hết 10 ngón tay. Nhà chồng tâm lý, chuyện mẹ chồng nàng dâu lục đục là không có”, Linh nói.

Ngày đi đẻ cũng là ngày cô hiểu hơn tình yêu chồng dành cho mình. “Mình đau đẻ 11 tiếng liền rồi phải chuyển mổ. Chồng kể với đồng nghiệp ở công ty là thương vợ quá, người bé tí ti mà phải mổ xẻ. Lúc mua máy hút sữa, mình bảo nên mua loại xịn chút để đẻ lần sau sẵn dùng thì chồng bảo, thôi không đẻ nữa vợ khỏi đau đớn”, Linh hạnh phúc kể.

Linh được chồng hỗ trợ nhiều trong việc chăm sóc con cái. Những cãi vã là không tránh khỏi nhưng chỉ giúp vợ chồng cô hiểu nhau hơn. Từ câu chuyện của chính mình, Phương Linh thấy rằng “yêu nhanh cưới vội” không phải lúc nào cũng là sai lầm.

Theo Danviet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/cap-doi-quen-nhau-4-ngay-thi-yeu-yeu-3-thang-co-bau-roi-cuoi-va-cau-chuyen-bat-ngo-phia-sau-50202014518282708.htm

ăn cơm trước kẻng

Tin tức mới nhất