Cặp đôi thản nhiên 'diễn cảnh nóng' ngay trước mặt trẻ nhỏ ở công viên Thủ Lệ

Hình ảnh được chụp lại ở công viên Thủ Lệ chiều 31/8 khiến người xem "nóng mắt".

Tối qua (31/8), trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh ghi lại một cặp nam nữ đang có hành động phản cảm ngay tại công viên thu hút sự chú ý của dư luận.

Điều khiến mọi người sốc nhất cặp đôi thản nhiên "diễn cảnh nóng" ngay trước mặt trẻ nhỏ. Cụ thể một bé gái ngồi ngay cạnh, tay bấm điện thoại, còn đôi nam nữ vẫn "hành sự" như chốn không người.

Cặp đôi thản nhiên diễn cảnh nóng ngay trước mặt trẻ nhỏ ở công viên Thủ Lệ-1
Cặp đôi thản nhiên "diễn cảnh nóng" trước mặt trẻ nhỏ

Theo người đăng tải bức ảnh cho biết, việc này xảy ra tại công viên Thủ Lệ vào khoảng 4h chiều qua (31/8). Khi đi câu ngang qua, người này bất ngờ chứng kiến cảnh tượng khó coi nên đã chụp lại up lên mạng để nhắc nhở mọi người. "Có trẻ con ở đó, dù thế nào cũng không được làm như vậy", người đăng tải bức ảnh cho biết.

Bức ảnh sau khi được chia sẻ đã khiến các cư dân mạng giận dữ và muốn tìm ra danh tính của đôi nam nữ "hồn nhiên" này. Ngoài ra, nhiều người còn lo sợ bé gái có thể bị ảnh hưởng tâm lý do phải chứng kiến những hành động không đứng đắn của người lớn giữa chốn công cộng.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-doi-than-nhien-dien-canh-nong-ngay-truoc-mat-tre-nho-o-cong-vien-thu-le-n-234184.html

cộng đồng mạng Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao