Cặp đôi tin đồn Mỹ Tâm - Mai Tài Phến gây sốt với hình ảnh tình tứ

Không chỉ đứng sát, Mai Tài Phến còn đặt tay lên vai Mỹ Tâm cực tình cảm.

Ít giờ trước, MXH lan truyền hình ảnh Mai Tài Phến tình tứ bên người tình tin đồn Mỹ Tâm sau thời gian vắng bóng. Cụ thể, trong bữa tiệc nhỏ hội ngộ cùng bạn bè thân thiết, ngoài Mỹ Tâm, Mai Tài Phến cũng góp mặt. 

Cặp đôi tin đồn Mỹ Tâm - Mai Tài Phến gây sốt với hình ảnh tình tứ-1
Mai Tài Phến khoác vai đàn chị tình cảm.

Trong ảnh, Mai Tài Phến để tóc dài lãng tử. Anh và bạn gái tin đồn đứng sát nhau. Thậm chí, Mai Tài Phến còn nhẹ nhàng đặt tay lên vai Mỹ Tâm, trông vô cùng thân thiết. 

Ngay khi lên sóng, hình ảnh của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh bình luận "đẩy thuyền" Tâm - Phến ra khơi, nhiều người nhận định dù không thường xuyên xuất hiện bên nhau như trước, song mối quan hệ của cả hai vẫn rất bền chặt.

Cặp đôi tin đồn Mỹ Tâm - Mai Tài Phến gây sốt với hình ảnh tình tứ-2
Mai Tài Phến xuất hiện với mái tóc lãng tử.

Trước đó, vào tháng 6/2019, dân mạng xôn xao trước tin đồn Mỹ Tâm hẹn hò đồng nghiệp kém tuổi Mai Tài Phến. Cả hai liên tục bị dân mạng khui khoảnh khắc "tình bể bình".

Sau tin đồn hẹn hò, nam diễn viên ít xuất hiện bên Mỹ Tâm, thi thoảng cập nhật một vài hình ảnh lên mạng xã hội. 

Tháng 6/2020, nữ ca sĩ và người tình tin đồn góp mặt trong cùng một khung hình. Cả hai ngồi cạnh nhau khi đi ăn uống cùng bạn bè, người thân, trong đó có anh trai Mỹ Tâm. Điều này làm khán giả tin rằng mối quan hệ giữa 2 người không chỉ là tình bạn đơn thuần. 

Khi fans nóng lòng chờ cả hai lên tiếng tin đồn "tình trong như đã mặt ngoài còn e", Mỹ Tâm lại vướng nghi án bầu bí. Thời điểm Mỹ Tâm bị lộ vòng 2 lớn cùng thân hình phát tướng như bà bầu, Mai Tài Phến cùng bị nhiều người réo tên. 

Cặp đôi tin đồn Mỹ Tâm - Mai Tài Phến gây sốt với hình ảnh tình tứ-3
Mai Tài Phến - Mỹ Tâm từng vướng tin đồn hẹn hò.

Không thể im lặng trước thị phi, Mỹ Tâm lập tức lên tiếng bác bỏ. Cởi phăng áo khoe vòng eo phẳng lỳ trên sóng livestream, giọng ca Họa mi tóc nâu cũng gửi lời xin lỗi tới Mai Tài Phến vì bỗng dưng khiến anh bị lôi vào cuộc. 

"Phải xin lỗi bạn Mai Tài Phến lắm. Chuyện gì cũng nhắc tới bạn ấy. Bạn nào thích thì mình cảm ơn. Còn ai không thích mà nói về bạn Phến thì mình không vui lắm.

Tính của mình là vậy, người nào mà ghét bạn mình thì mình hay làm tới lắm. Cho nên sau này Mai Tài Phến có dự án gì tôi cũng xung phong tham gia. Mình nói trước cái gì có bạn Phến là mình tham gia. Bạn nào thích sẽ thích 'long trời', còn không thích sẽ 'lở đất' luôn", Mỹ Tâm bộc bạch. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/my-tam-mai-tai-phen-gay-sot-voi-hinh-anh-tinh-tu-n-249004.html

Mai Tài Phến Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất