Clip: Cặp 'vợ chồng' trộm túi xách nhanh như chảo chớp ở tiệm tạp hóa rồi bỏ trốn

Đôi nam nữ vào tiệm tạp hóa rồi chia nhau, nam thanh niên vào mua trái cây, nhân lúc bà chủ không để ý, cô gái trộm túi xách rồi cả 2 lên xe chuồn mất.

Vụ trộm xảy ra vào tối 31/7 tại một cửa hàng tạp hóa ở xã Võ Liệt, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An.

Vào lúc 21h20’ cùng ngày, đôi nam nữ đi xe máy đến tiệm tạp hóa. Trong khi nam thanh niên xuống xe giả vờ mua ít hoa quả, lợi dụng lúc bà chủ đang tính tiền, cô gái “cuỗm” luôn chiếc túi xách đựng tiền bán hàng nhét vào người. Sau đó cả 2 lên xe phóng đi mất.

 

Toàn bộ vụ việc được camera an ninh ghi lại và trình báo với cơ quan chức năng.

Ngày 5/8, Công an huyện Thanh Chương cho biết, đơn vị đang truy tìm đôi nam nữ trong clip trên. Qua kiểm tra được biết, 2 đối tượng trên là Nguyễn Văn Hoàng (SN 1993) trú xã Thanh Đồng, huyện Thanh Chương và Hoàng Thị Yến (SN 2003) trú xã Đồng Văn, huyện Thanh Chương. Cặp đôi này sống với nhau như vợ chồng và chưa đăng ký kết hôn.

Trước đó, Hoàng từng bị khởi tố về tội Trộm cắp tài sản ở chợ Rộ và đang trong thời gian tại ngoại. Ngoài trộm cắp tài sản của một chủ tiệm tạp hóa ở xã Võ Liệt, cặp “vợ chồng” này trước đó đã trộm điện thoại của một cửa hàng ở xã Thanh Lĩnh. Khi công an đang chờ định giá để khởi tố hai đối tượng thì chúng tiếp tục gây án và bỏ trốn.

DT
Theo Vietnamnet


trộm cắp tài sản trộm cắp

Tin tức mới nhất