Bắt quả tang cặp đôi vô tư 'mây mưa' giữa bãi biển đông người

Nhiều người chứng kiến sự việc đã lên tiếng nhắc nhở cặp đôi tìm nơi kín đáo hơn nhưng họ vẫn thản nhiên quấn lấy nhau.

Theo The Sun, sự việc xảy ra tại một bãi biển ở thị trấn ven biển Mielno, thuộc đất nước Ba Lan hồi tháng 7/2021. Thời điểm này đang có rất đông người đến tham quan, tắm biển, trong đó có nhiều trẻ em.

Theo clip được một người chứng kiến sự việc quay lại, một cặp đôi đã vô tư "mây mưa" ngay trên bãi biển đông người. Sự việc khiến nhiều người kinh ngạc không thốt nên lời.

Bắt quả tang cặp đôi vô tư mây mưa giữa bãi biển đông người-1
Cặp đôi vô tư "mây mưa" giữa bãi biển đông người chứng kiến...

Một người phụ nữ tiến đến, nhỏ nhẹ khuyên cặp đôi nên tìm nơi kín đáo hơn nhưng hai người này bỏ ngoài tai, tiếp tục quấn lấy nhau và thực hiện hành vi phản cảm.

Sau đó, hai người đàn ông đến và yêu cầu cặp đôi rời đi chỗ khác vì bãi biển đang có nhiều trẻ em. Lúc này, nhân vật nam chính bắt đầu nhổm người đứng dậy. Bất ngờ, một người đàn ông khác đã dùng dép đánh "dằn mặt" nam chính khiến người này đau đớn la lên.

Bắt quả tang cặp đôi vô tư mây mưa giữa bãi biển đông người-2
Hai người đàn ông đến nhắc nhở cặp đôi

Bắt quả tang cặp đôi vô tư mây mưa giữa bãi biển đông người-3
Một người đàn ông khác tức giận dùng dép đánh nam chính

Nam chính vội vàng đứng dậy, chạy đi trong tư thế bán khỏa thân phản cảm. Hành động của cặp đôi trở thành chủ đề bàn tán và của nhiều người chứng kiến. Một số người thậm chí còn cười khinh bỉ với việc giải quyết nhu cầu cá nhân không đúng chỗ của cặp đôi này.

Khi thông tin vụ việc được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người bức xúc yêu cầu ngành chức năng vào cuộc truy tìm danh tính và xử phạt cặp đôi vì có hành động nhạy cảm nơi công cộng, bất chấp nơi đó có trẻ em.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/bat-qua-tang-cap-doi-vo-tu-may-mua-o-bai-bien-dong-nguoi-bi-nhac-nho-van-than-nhien-tiep-tuc-hanh-vi-phan-cam-2215433.html

cặp đôi mây mưa chuyện chăn gối

Tin tức mới nhất