Cặp đôi 'vợ xinh, chồng xấu' đã chứng minh tình yêu thực sự trước lời miệt thị của dân mạng 5 năm về trước

Trải qua 5 năm, cặp đôi Thu Hiền - Trần Lâm có cuộc sống êm ấm và hạnh phúc bên cậu con trai dễ thương.

Biệt danh "vợ xinh, chồng xấu" cũng chính là cái tên mà cư dân mạng đã đặt cho cặp đôi này vào 5 năm về trước. Vào tháng 7/2014, đám cưới của Trần Lâm (sinh năm 1991) - Thu Hiền (sinh năm 1993) được đăng tải trên khắp diễn đàn mạng và trở thành câu chuyện gây xôn xao dư luận. Thế nhưng, lời chúc phúc thì ít mà lời miệt thị, chê bai thì nhiều.

Người chê bai ngoại hình chú rể xấu xí, không xứng với cô dâu, người cho rằng cô dâu ham giàu nên bất chấp lấy người có ngoại hình chênh lệch… Ít ai biết, chàng trai Trần Lâm đã bị thương tật vĩnh viễn do bỏng 90% gương mặt sau tai nạn ngoài ý muốn vì sự cố bom mìn vào năm 2001.

Cặp đôi vợ xinh, chồng xấu đã chứng minh tình yêu thực sự trước lời miệt thị của dân mạng 5 năm về trước-1
Bức ảnh từng được cư dân mạng đem ra bàn tán một thời

Yêu nhau 5 năm, lấy nhau 5 năm, vậy là họ đã có trọn 10 năm ở bên nhau. Quãng thời gian không quá dài nhưng đủ để chứng minh một tình yêu thực sự, bởi nếu như nhiều người đã từng nói thì nếu họ chỉ yêu nhau vì vật chất thì liệu có đủ kiên nhẫn để sống hạnh phúc trong quãng thời gian dài đến vậy.

Hơn ai hết, chính Trần Lâm và Thu Hiền đã phải chịu những tổn thương từ lời nói của nhiều người. Không như những đám cưới khác được người ta chúc tụng, khen ngợi thì cặp đôi này lại phải chịu nhiều điều tiếng chỉ vì ngoại hình của chú rể.

Nhưng tất cả mọi chuyện rồi cũng qua, thời gian sẽ chứng minh liệu chuyện tình của họ là thật hay chỉ là giả tạo, như Thu Hiền từng nói, cô đến với Trần Lâm vì tình yêu thực sự, vì muốn là vợ anh và muốn sống hạnh phúc bên anh.

Cặp đôi vợ xinh, chồng xấu đã chứng minh tình yêu thực sự trước lời miệt thị của dân mạng 5 năm về trước-2
Chồng của Thu Hiền rất yêu chiều cô. Ảnh: NVCC

Bỏ ngoài tai mọi lời gièm pha ngày ấy, sau 5 năm bên nhau, cặp đôi đã thực sự chứng minh cho mọi người thấy tình yêu cổ tích là có thật trên đời này. Họ đã vượt qua thị phi và sống cho hạnh phúc của chính bản thân mình.

Chia sẻ với chúng tôi, Thu Hiền cho biết cuộc sống của cô hiện tại rất ổn. Nhớ lại quãng thời gian bị mọi người nói ra nói vào vì chuyện tình cảm, Hiền tâm sự: "Thật sự lúc đầu mình cũng có nghĩ ngợi nhiều. Thế nhưng càng nghĩ thì càng phải cố gắng để giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Thật ra nhiều người không biết chúng mình đã phải cố gắng thế nào, phải hy sinh và vun đắp ra sao, thế nên những lời mỉa mai chỉ khiến hai đứa mình thêm trân trọng và yêu quý nhau hơn mà thôi.

Với mình, cuộc sống là của mình chứ không phải là của ai khác. Không ai sống hộ được ai và cũng không thể bắt họ ngừng chê bai, móc mỉa. Thế nên hãy mặc kệ và cố gắng sống tốt cuộc sống của mình là câu trả lời thiết thực nhất rồi".

Cặp đôi vợ xinh, chồng xấu đã chứng minh tình yêu thực sự trước lời miệt thị của dân mạng 5 năm về trước-3
Bé trai đáng yêu của cặp đôi. Ảnh: NVCC

Kể về chồng mình, Hiền không giấu được niềm hạnh phúc: "Chúng mình như bao cặp đôi khác thôi. Ai cũng nghĩ là chắc chồng bị vậy còn vợ không sao nên chồng cưng lắm. Nhưng mà không đâu, chúng mình sống tôn trọng nhau và rất công bằng, tôn trọng nhau mà sống. Thi thoảng cũng có cãi nhau nhưng chỉ 5, 10 phút là lại hòa".

Có với nhau 1 bé trai gần 3 tuổi khôi ngô và đáng yêu là niềm hạnh phúc nhất của cặp đôi này. Thu Hiền chia sẻ hai vợ chồng dự định vài năm nữa sẽ có bé thứ 2 vì giờ tập trung chăm sóc cho bé đầu.

Cặp đôi vợ xinh, chồng xấu đã chứng minh tình yêu thực sự trước lời miệt thị của dân mạng 5 năm về trước-4
Thu Hiền không ngại ngần bởi khuôn mặt của chồng mà luôn tự hào khoe anh với mọi người. Ảnh: NVCC

"Bé nhà mình nghịch lắm luôn, nhưng cũng ngoan cực. Biết giúp mẹ nhiều thứ lắm như dọn dẹp, đổ rác nè, đi chơi hay ra ngoài là bé tự cởi áo, để giày dép lên kệ, đáng yêu lắm luôn", Hiền hạnh phúc nói.

Tình yêu của cặp đôi đũa lệch này đã trải qua bao nhiêu sóng gió mới đến được với nhau. Có một người vợ luôn ở bên mình động viên và nhất là chẳng ngại những lời xì xào bàn tán hay những ánh mắt tò mò của mọi người có lẽ là sự may mắn và hạnh phúc của Trần Lâm.

Cặp đôi vợ xinh, chồng xấu đã chứng minh tình yêu thực sự trước lời miệt thị của dân mạng 5 năm về trước-5
Gia đình hạnh phúc của cặp đôi vượt lên mọi lời gièm pha, miệt thị của cư dân mạng nhiều năm trước. Ảnh: NVCC


Theo Saostar


cặp đôi đũa lệch vợ chồng

Tin tức mới nhất