Cặp đôi xứ Nghệ gây bão vì 'nụ hôn ngày nhập ngũ' 2 năm trước, giờ đã về chung nhà

Đám cưới của chàng trai, cô gái Yên Thành, Nghệ An gây xôn xao mạng xã hội bởi câu chuyện tình yêu đẹp.

Cặp đôi xứ Nghệ gây bão vì nụ hôn ngày nhập ngũ 2 năm trước, giờ đã về chung nhà-1
Cặp đôi gây bão vì nụ hôn nhập ngũ 2 năm trước

Dân mạng thường truyền tai nhau câu nói: “Đi nhập ngũ dễ mất người yêu” bởi lẽ, mối quan hệ “người trong – kẻ ngoài” khó có thể kéo dài. Không ít người cho rằng, việc xa mặt cách lòng khiến cho các cô gái dễ “thay lòng đổi dạ” và không thể đợi đến ngày bạn trai xuất ngũ trở về để cưới nhau.

Thế nhưng, đám cưới rình rang cả một vùng quê Yên Thành, Nghệ An của cặp đôi Lương Thị Ly (sinh năm 2002) và Nguyễn Quang Vinh (sinh năm 1996) mới đây đã phản bác quan niệm đó. Cô gái đã giữ trọn lời hẹn “ngày anh xuất ngũ ta về cưới nhau”, chờ đợi bạn trai ngày ra quân để theo chàng về dinh.

Cặp đôi xứ Nghệ gây bão vì nụ hôn ngày nhập ngũ 2 năm trước, giờ đã về chung nhà-2
Hình ảnh cô gái tiễn chàng trai đi lính cách đây 2 năm

Cặp đôi xứ Nghệ gây bão vì nụ hôn ngày nhập ngũ 2 năm trước, giờ đã về chung nhà-3
Và cặp đôi đã chính thức trở thành vợ chồng trong ngày 24/3

Hai năm trước, Lương Ly và Quang Vinh từng “gây bão” mạng xã hội với nụ hôn chia tay ngày nhập ngũ. Và ngày 24/3 vừa qua, họ chính thức “về chung một nhà” trong sự chúc phúc của người thân, gia đình và cộng đồng mạng. Rất nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ với tình yêu bền chặt, vượt qua mọi khó khăn “yêu xa” của cặp đôi.

“Ai bảo con gái dễ thay lòng đổi dạ? Ai bảo cứ nhập ngũ là mất người yêu? Ra đây mà xem họ cưới nhau này”, một nick name bình luận.

“Gái Nghệ An không làm mình thất vọng, một lòng chờ đợi bạn trai đi bộ đội về”, một nick name khác chia sẻ.

Cặp đôi xứ Nghệ gây bão vì nụ hôn ngày nhập ngũ 2 năm trước, giờ đã về chung nhà-4
Ly luôn cố gắng sắp xếp thời gian đến doanh trại thăm người yêu 

Trong loạt ảnh ngày cưới chia sẻ trên Facebook cá nhân, cô dâu mặc váy cưới xinh đẹp, trẻ trung, chú rể nở nụ cười hạnh phúc vì đã cưới được nàng.

Trò chuyện với chúng tôi, cô dâu Lương Ly chia sẻ, bản thân vô cùng hạnh phúc khi tình yêu có cái kết đẹp. “Mình không dám nghĩ tới là đã có thể làm đám cưới”.

Được biết, chú rể Quang Vinh xuất ngũ vào ngày 18/1/2021. Và như lời hẹn, anh đến nhà hỏi cưới Lương Ly ngay sau khi ra quân.

“Trước khi anh Vinh đi, hai bên gia đình đã dự định lúc anh về thì cưới. Anh ra quân đúng dịp Tết nên sang xin bố mẹ cho cưới luôn”, Ly chia sẻ.

Cặp đôi quen nhau từ năm 2017 do làm việc gần nhau. Cô dâu Nghệ An thừa nhận, khi bạn trai nhập ngũ, lòng  cô ngổn ngang những mối lo.

“Mình lo lắm chứ, ai mà chẳng sợ yêu xa. Nhưng tình cảm mình dành cho anh Vinh không bao giờ nhạt, xa nhau nhớ lắm nhưng dặn lòng phải cố gắng”, Ly tâm sự.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://eva.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/cap-doi-xu-nghe-gay-bao-vi-nu-hon-ngay-nhap-ngu-2-nam-truoc-gio-da-ve-chung-nha-c3a469613.html?fbclid=IwAR3eleKxVLVP-Wgkd5bCFBZd91WNLrxgTBXsB-048LVNn2Tufg1-ntR0RvY

cặp đôi đẹp Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao