Cáp Ni Khắc Tư khóc khi nói về vụ 'clip nhạy cảm với Huỳnh Hiểu Minh'

"Tiên nữ Tân Cương" Cáp Ni Khắc Tư bị cho là có mối quan hệ mờ ám với hai nam diễn viên Trần Hách và Huỳnh Hiểu Minh. Tuy nhiên, cô khẳng định những thông tin trên là bịa đặt.

Cáp Ni Khắc Tư khóc khi nói về vụ clip nhạy cảm với Huỳnh Hiểu Minh-1
Ngày 20/8, Sohu đưa tin trong chương trình giải trí mới, nữ diễn viên trẻ Cáp Ni Khắc Tư chia sẻ lại quãng thời gian khó khăn khi cô phải đối mặt với những tin đồn tiêu cực, sự chỉ trích của khán giả và nỗi đau khi người thân qua đời.

Cáp Ni Khắc Tư khóc khi nói về vụ clip nhạy cảm với Huỳnh Hiểu Minh-2
Theo Cáp Ni Khắc Tư, cô từng bị dư luận chỉ trích mạnh mẽ vào năm 2020. Với nữ diễn viên trẻ mới bắt đầu sự nghiệp, đó là khoảng thời gian rất đáng sợ. Bên cạnh đó, bà của nữ diễn viên qua đời khiến cô suy sụp tinh thần, tưởng như không thể vực dậy.

Cáp Ni Khắc Tư khóc khi nói về vụ clip nhạy cảm với Huỳnh Hiểu Minh-3
"Tôi không hiểu vì sao họ lại ác ý như thế với một cô gái. Không chỉ mắng tôi, họ còn xúc phạm gia đình tôi. Đó là khoảng thời gian tôi không dám nhớ lại. Hiện tại, tôi cảm thấy không gì có thể làm tổn thương mình được nữa, vì tôi đã trải qua quãng thời gian quá đáng sợ, tới mức bị mài mòn tâm lý", Cáp Ni Khắc Tư khóc và chia sẻ.

Cáp Ni Khắc Tư khóc khi nói về vụ clip nhạy cảm với Huỳnh Hiểu Minh-4
Người đẹp sinh năm 1996 nổi lên chỉ sau một đêm nhờ bài múa Nhất mộng đôn hoàng trong chương trình Quốc Phong Mỹ Thiếu Niên (2018). Trong đó khoảnh khắc tháo mạng che mặt để lộ diện mạo đẹp như tiên nữ ngay lập tức biến Cáp Ni Khắc Tư trở thành hiện tượng ở giới giải trí Hoa ngữ, được gọi là "tiên nữ Tân Cương" theo Sina.

Cáp Ni Khắc Tư khóc khi nói về vụ clip nhạy cảm với Huỳnh Hiểu Minh-5
Nhờ đó, cô được ký hợp đồng là nghệ sĩ dưới trướng Thái Dương Xuyên Hòa, cùng công ty với Angelababy, Trần Hách. Tuy nhiên, đến tháng 2/2020, Cáp Ni Khắc Tư bị cho là có mối quan hệ mờ ám với hai nam diễn viên Trần Hách và Huỳnh Hiểu Minh.

Cáp Ni Khắc Tư khóc khi nói về vụ clip nhạy cảm với Huỳnh Hiểu Minh-6
Thậm chí, có thông tin cô trở thành bồ nhí của tài tử Tân Bến Thượng Hải và bị Angelababy bắt gian tại trận. Theo QQ, mạng xã hội Trung Quốc còn chia sẻ thông tin nữ diễn viên và Huỳnh Hiểu Minh có video nhạy cảm. Sự việc trở nên ồn ào hơn khi Cáp Ni Khắc Tư sau đó không biết lý do gì lại phải tạm ngưng công việc và được đưa vào bệnh viện.

Cáp Ni Khắc Tư khóc khi nói về vụ clip nhạy cảm với Huỳnh Hiểu Minh-7
Khi sự việc nổ ra, Cáp Ni Khắc Tư khẳng định những thông tin trên là bịa đặt. Tuy nhiên, những tin tức tiêu cực ảnh hưởng lớn tới sự nghiệp của người đẹp.

Cáp Ni Khắc Tư khóc khi nói về vụ clip nhạy cảm với Huỳnh Hiểu Minh-8
Cáp Ni Khắc Tư có ngoại hình nổi bật, khả năng múa và diễn xuất nổi trội, cô vốn được đánh giá là mỹ nhân Tân Cương thế hệ mới, có khả năng cạnh tranh với Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát. Thế nhưng, vừa nổi lên đã vướng tai tiếng khiến Cáp Ni Khắc Tư trở thành cái tên mà các nhà sản xuất e ngại. Cô cũng đánh mất thiện cảm của công chúng, trở thành nghệ sĩ có vết đen.

Cáp Ni Khắc Tư khóc khi nói về vụ clip nhạy cảm với Huỳnh Hiểu Minh-9
Nổi tiếng đến nay đã 4 năm, Cáp Ni Khắc Tư vẫn chỉ đóng vai phụ ít đất diễn trong các dự án truyền hình. Dù mỗi lần xuất hiện, cô lại khiến khán giả choáng ngợp với nhan sắc của mình, cũng được đánh giá là có diễn xuất tự nhiên, nhưng Cáp Ni Khắc Tư không được nhà đầu tư lăng xê, do đó, ít có cơ hội tiếp xúc với các dự án phim tốt.

Cáp Ni Khắc Tư khóc khi nói về vụ clip nhạy cảm với Huỳnh Hiểu Minh-10
Cáp Ni Khắc Tư từng tham gia các dự án như Thiên Vũ kỷ, Thiên Cổ Quyết Trần, Ngọc Lâu Xuân,... Trong Thiên Vũ Kỷ, tạo hình cổ trang xinh đẹp của người đẹp Tân Cương nhận được nhiều lời khen. Có người thậm chí còn đánh giá Khắc Tư nổi bật hơn cả nữ chính Ngô Giai Di.

Cáp Ni Khắc Tư khóc khi nói về vụ clip nhạy cảm với Huỳnh Hiểu Minh-11
Với lợi thế là diễn viên múa, các cảnh đánh võ trong phim được Khắc Tư thể hiện thuần thục, đẹp mắt. Sina nhận định Cáp Ni Khắc Tư có tiềm năng nhưng không được ưu ái do cản trở từ những tin tức tiêu cực về đời tư.

Cáp Ni Khắc Tư khóc khi nói về vụ clip nhạy cảm với Huỳnh Hiểu Minh-12
Hiện tại, Cáp Ni Khắc Tư đóng phụ trong dự án Vô Ưu Độ, do Nhậm Gia Luân và Tống Tổ Nhi diễn chính. Bên cạnh đó, cô hoạt động cầm chừng bằng cách tham gia một số show giải trí và chụp ảnh thời trang.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/cap-ni-khac-tu-khoc-khi-noi-ve-vu-clip-nong-voi-huynh-hieu-minh-post1347683.html?fbclid=IwAR12WsRSr1Qp5WLyfEXz1l4fP7St32aeGV5MSvJWRP8TaHBwWwm7L1pDI84

Cáp Ni Khắc Tư Huỳnh Hiểu Minh

Tin tức mới nhất