Cặp song sinh tiểu thư, công tử nhà giàu đúng “chất” của Hồng Nhung

Ngoài được mặc đồ hiệu, tham gia các bữa tiệc lớn nhỏ, bé Tôm và bé Tép nhà diva Hồng Nhung còn được học những môn nghệ thuật và thể thao chỉ dành cho con em của những nhà đại gia.

Nữ ca sĩ Hồng Nhung kết hôn với chồng ngoại quốc Kevin vào năm 2011 sau khi tổ chức lễ đính hôn vào cuối tháng 6/2007 tại Vũng Tàu. Mặc dù kết hôn muộn nhưng cô “Bống” lại có được hạnh phúc trọn vẹn vì vào đúng Lễ Phục sinh năm 2012, cô hạ sinh cặp sinh đôi một trai, một gái tại Thái Lan. Hồng Nhung đặt tên cho bé trai là Tôm và bé gái là Tép. Kể từ khi ra đời, 2 bé được mẹ diva hàng đầu Việt Nam giấu rất kỹ. Chỉ khi 2 tuổi, người hâm mộ mới có cơ hội ngắm nhìn các con của Hồng Nhung nhiều hơn.

nhung1
Cặp song sinh nhà Hồng Nhung ra đời vào năm 2012

Là cặp anh em có phong cách ăn mặc hàng hiệu thời trang nhất

Giống như các em bé được sinh ra trong gia đình giàu có, con trai và con gái của Hồng Nhung cũng được bố mẹ tậu cho những bộ cánh hàng hiệu có tiếng. Tuy nhiên điều gây ấn tượng của cặp sinh đôi nhà cô “Bống” với người hâm mộ không chỉ dừng lại ở yếu tố hàng hiệu mà còn là ở yếu tố thời trang, phong cách.

nhung2

nhung3
Bé Tôm và bé Tép được diện đồ hàng hiệu và có phong cách thời trang rất sành điệu

Trong khi anh Tôm được diện những trang phục lịch lãm, khỏe khoắn thì em Tép lại được diện những bộ cánh diêm dúa đúng chất nữ tính. Lúc 2 anh em đi chung với nhau, mọi người còn tưởng đây là một cặp người mẫu nhí. Ngoài quần áo nhiều màu sắc, kiểu dáng đẹp, các bé nhà Hồng Nhung còn mang theo những phụ kiện khiến phong cách thời trang của các bé thêm phần đáng yêu và sành điệu.

nhung4

nhung5

Được học các môn nghệ thuật và thể thao đúng chất con nhà “đại gia”

Ngoài việc đến trường, bé Tôm và bé Tép nhà Hồng Nhung còn được mẹ cho học những môn nghệ thuật, thể thao kèm theo để vừa phát huy được khả năng, vừa rèn luyện sức khỏe. Hình ảnh bé Tép đánh đàn, bé Tôm bơi lội cho thấy các con của nữ ca sĩ U50 này đang có được những điều kiện tốt nhất để phát triển.

nhung6
Bé Tép trổ tài đánh đàn 

nhung7
Tôm và Tép được học bơi lộ từ nhỏ

Không chỉ dừng lại ở việc học đàn, học bơi mà 2 con của Hồng Nhung còn được bố mẹ cho đi học cưỡi ngựa. Thú vui này thường được các đại gia ưa chuộng cho con cái học theo và cặp song sinh nhà cô “Bống” cũng không ngoại lệ. Chia sẻ niềm vui này với các fan, Hồng Nhung nói: “Cuối tuần của Tôm và Tép. Không chỉ học cưỡi ngựa, em còn học cách chăm sóc các em ngựa nữa”.

nhung8
Tôm và Tép được đi học cưỡi ngựa

Nhận sự giáo dục văn minh và hướng về cội nguồn

Mặc dù là người của công chúng và luôn bận rộn với nhiều lịch trình làm việc nhưng Hồng Nhung luôn dành thời gian rảnh rỗi để chăm sóc và giáo dục 2 con. Ngoài giờ đến trường, các bé nhà cô còn được mẹ cho học nhiều kỹ năng sống như tự tay làm bánh. Hồng Nhung có khoe ảnh cặp sinh đôi trổ tài bếp núc trên trang facebook cùng lời chú thích: “Sáng chủ nhật, em làm bánh pizza với quả sung mẹ mang từ Mỹ về."

nhung9
Các con của diva Hồng Nhung cùng mẹ làm bánh

Người hâm mộ cũng thích thú không kém khi được nhìn tận mắt cảnh bé Tôm và bé Tép hớn hở thực hành bài học ươm mầm. Mẹ Hồng Nhung tiết lộ: "Hôm nay em tập ươm mầm, trồng cây (cỏ thì đúng hơn). Bước 1: ngâm hạt. Bước 2: trang trí bình cây. Bước 3: chờ 2 tiếng rồi sẽ gieo mầm vào đất". Mặc dù "chờ hơi bị lâu" nhưng nữ ca sĩ vẫn cảm thấy vô cùng thú vị bởi sự đáng yêu của hai con.

nhung10
Cặp song sinh nhà Hồng Nhung vui vẻ với bài học ươm mầm

Vốn là một người kín tiếng chuyện đời tư, Hồng Nhung lựa chọn giáo dục con theo cách gần gũi, nhẹ nhàng. Cô luôn tìm những công việc thiết thực để làm chung với 2 con nhằm tăng sự gắn kết và cũng là tập cho các bé tính tự lập, không ỷ lại, biết yêu lao động và trân trọng những gì mình làm ra. Khi con trẻ làm sai, bà mẹ 2 con này thay vì rầy la, cô sẽ dịu dàng phân tích cho các con hiểu hoặc đơn giản chiếu một bộ phim hoạt hình có hành động sai tương tự rồi ngồi cạnh thỏ thẻ cho con hiểu.

nhung11
Mặc dù là con lai nhưng Tôm và Tép được mẹ giáo dục hướng về cội nguồn

Mặc dù có chồng ngoại quốc và con lai nhưng Hồng Nhung luôn cố gắng hướng hai bé Tôm Tép về cội nguồn. Cô cũng nhận được sự ủng hộ từ ông xã Kevin bởi anh rất thích truyền thống Á Đông nói chung và Việt Nam nói riêng. Chính vì lý do này mà Hồng Nhung có thể chủ động trong việc giáo dục 2 con. Hiện nay cả Tôm và Tép đều được gần 4 tuổi và có thể nói sõi cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt.

Mạnh dạn xuất hiện trước giới truyền thông

Giấu kín con lúc nhỏ nhưng khi Tôm và Tép lớn hơn, Hồng Nhung quyết định đưa các con xuất hiện trong các chương trình biểu diễn. Hình ảnh 2 bé nhà cô “Bống” dạn dĩ theo mẹ đi tổng duyệt trên sân khấu không còn mấy xa lạ với người hâm mộ. Ngay cả khi đứng trước ống kính máy ảnh chuyên nghiệp ở studio, cả Tôm lẫn Tép đều tự tin và thoải mái thể hiện mình.

nhung12

nhung13
Tôm và Tép xuất hiện trong các chương trình với mẹ "Bống"

Mới đây, Hồng Nhung còn gây bất ngờ cho mọi người khi đưa cặp song sinh của mình tới dự Tuần lễ nhà thiết kế thời trang Việt Nam được tổ chức vào ngày 14/5 vừa qua. Hai con của cô “Bống” tự tin sải bước cùng mẹ trên sàn catwalk với vai trò là vedette. Hình ảnh bé Tôm, bé Tép diện áo dài cùng Hồng Nhung xuất hiện giữa sự chào đón của khán giả mà vẫn giữ nụ cười tươi tắn khiến ai nấy đều cảm thấy thích thú. 

nhung14
Hình ảnh Hồng Nhung dắt 2 con tự tin sải bước trên sàn catwalk

 Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất