Cặp tiên đồng ngọc nữ nổi tiếng nhất Philippines gây sốc khi chia tay sau 11 năm

Kathryn Bernardo và Daniel Padilla là hai ngôi sao trẻ nổi tiếng nhất Philippines hiện tại. Họ có tình yêu đẹp, được khán giả châu Á ngưỡng mộ nhưng gây bất ngờ khi tuyên bố chia tay sau 11 năm bên nhau.

Ngày 30/11, Philstar đưa tin trên trang Instagram nữ diễn viên Kathryn Bernardo đăng bài viết dài thông báo cô xác nhận chấm dứt mối quan hệ với tài tử Daniel Padilla sau 11 năm hẹn hò. Thông tin này gây sốc cho khán giả châu Á và nhanh chóng trở thành từ khóa hot được tìm kiếm nhiều trên các nền tảng mạng xã hội.

Kathryn Bernardo đăng kèm hình ảnh ngọt ngào với bạn trai cũ Daniel Padilla kèm lời nhắn: "Một chương đã khép lại".

"Tôi biết rõ về những tin đồn và suy đoán xảy ra trong thời gian qua, thật khó để diễn đạt mọi thứ thành lời. Tôi chỉ muốn các bạn sẽ được nghe thẳng thông tin này từ tôi: Đúng là tôi và Deej đã quyết định chia tay", nữ diễn viên sinh năm 1996 viết.

"Anh ấy biết rõ về tôi hơn bất kỳ ai khác. Anh ấy là người bạn trai đầu tiên của tôi, là vùng đất an toàn của tôi, là người của tôi. Tôi sẽ luôn dành tình yêu cho anh ấy. Câu chuyện của chúng tôi bắt đầu bằng sự tôn trọng và sẽ kết thúc bằng sự tôn trọng", Kathryn Bernardo khẳng định cả hai chia tay trong hòa bình.

Cặp tiên đồng ngọc nữ nổi tiếng nhất Philippines gây sốc khi chia tay sau 11 năm-1Cặp tiên đồng ngọc nữ nổi tiếng nhất Philippines gây sốc khi chia tay sau 11 năm-2Cặp tiên đồng ngọc nữ nổi tiếng nhất Philippines gây sốc khi chia tay sau 11 năm-3Cặp tiên đồng ngọc nữ nổi tiếng nhất Philippines gây sốc khi chia tay sau 11 năm-4
Kathryn Bernardo và Daniel Padilla hẹn hò từ khi còn là những thiếu niên tuổi teen đến khi trở thành những ngôi sao nổi tiếng nhất Philippines.

Theo Philstar, cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ năm 2012, khi đó Kathryn Bernardo mới 16 tuổi. Cô là diễn viên nhí nổi tiếng tại Philippines, trưởng thành trong gia đình khá giả. Họ đã cùng nhau đóng chung trong hơn 10 bộ phim truyền hình trong đó có những tác phẩm nổi tiếng khắp châu Á như Trò Đùa Của Số Phận, Hãy Tin Em Thêm Lần Nữa, Hẹn Ước Tình Yêu...

Kathryn Bernardo được mệnh danh là Nữ hoàng tuổi teen (Queen Teen) của thế hệ 9X tại Philippines, trong khi đó Daniel Padilla cũng là King Teen. Họ phát triển sự nghiệp rực rỡ cả trong lĩnh vực điện ảnh và âm nhạc, show truyền hình.

Hiện tại, cả hai đều là những ngôi sao hạng A được trả mức thù lao cao nhất tại Philippines, là những ông bà hoàng quảng cáo của giới giải trí xứ sở nghìn đảo. Cả hai thường xuyên lọt vào top những nghệ sĩ nổi tiếng, có sức ảnh hưởng và ngoại hình đẹp nhất.

Kathryn Bernardo và Daniel Padilla có chuyện tình đẹp và sự nghiệp đáng ngưỡng mộ, do đó khán giả bất ngờ khi họ thông báo chia tay.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/cap-tien-dong-ngoc-nu-noi-tieng-nhat-philippines-gay-soc-khi-chia-tay-sau-11-nam-post1591521.tpo

diễn viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao