Cặp tình địch 'Thương Ngày Nắng Về' cùng yêu các chị đẹp

Đình Tú - Lâm Bảo Châu là tình địch trên phim "Thương Ngày Nắng Về". Ở ngoài đời, cả 2 chàng trai đều dành tình cảm cho các đàn chị hơn tuổi.

Thương Ngày Nắng Về là câu chuyện có biên độ thời gian kéo dài, nối từ quá khứ đến hiện tại. Phim xoay quanh gia đình bà Nga và ba cô con gái Vân Khánh, Vân Trang và Vân Vân - những người phụ nữ, những người mẹ ở những thế hệ khác nhau.

Có những lúc, những người phụ nữ khác thế hệ xung khắc, đối lập, tranh cãi nhau. Nhưng cuối cùng, họ đã luôn gặp nhau ở một điểm: là tình yêu thương, là nhu cầu bảo vệ, là khát khao dành cho gia đình những gì trọn vẹn và tốt đẹp nhất.

Trong phim, khán giả chú ý đến chuyện tình cảm của cặp đôi Hoàng Duy (Đình Tú) và Vân Trang (Huyền Lizzie), đặc biệt khi xuất hiện Nguyên (Lâm Bảo Châu) thì nội dung phim càng thú vị hơn.

Trên phim Đình Tú và Lâm Bảo Châu là tình địch của nhau, và ở ngoài đời, điểm chung của 2 nam diễn viên này đều yêu những chị đẹp hơn tuổi.

Đình Tú

Trong Thương Ngày Nắng Về , Đình Tú vào vai Duy là một chàng “phi công trẻ” dành tình cảm cho sếp Vân Trang. Sự nghiệp của Đình Tú bắt đầu từ năm 2015, anh có vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp diễn viên của mình, đảm nhận vai phụ trong bộ phim truyền hình Tuổi Thanh Xuân kết hợp với diễn viên Hàn Quốc Kang Tae-oh.

Cặp tình địch Thương Ngày Nắng Về cùng yêu các chị đẹp-1
Đình Tú tham gia khá nhiều phim truyền hình

Cũng trong năm 2015, anh có vai diễn chính đầu tiên trong sự nghiệp của mình khi vào vai Việt trong phim Máy Bay Ký Sự của đạo diễn Trịnh Lê Phong, diễn cùng Hoa hậu biển Vân Anh. Năm 2015 anh cũng tham gia trong một bộ phim lẻ của đạo diễn Lưu Ngọc Hà khi anh vào vai Dũng, một chàng trai đẹp trai, học giỏi, gia đình khá giả trong phim Đau Buốt Đến Tim.

Bên canh đó Tú còn tham gia vai phụ trong các bộ phim Ngược Chiều Nước Mắt, Cả Một Đời Ân Oán, Nàng Dâu Order..

Cặp tình địch Thương Ngày Nắng Về cùng yêu các chị đẹp-2
Anh đóng cặp cùng Huyền Lizzie trong Thương Ngày Nắng Về

Về chuyện tình cảm, Đình Tú đang trong mối quan hệ với nữ diễn viên Hương Giang, hơn anh 3 tuổi. Cặp đôi bén duyên sau khi cùng tham gia phim Lặng Yên Dưới Vực Sâu. Từ ngày yêu nhau, cả 2 rất cởi mở về chuyện tình cảm, gần đây cặp đôi đã kỷ niêm 5 năm yêu nhau.

Trước khi đến với nam diễn viên, Hương Giang trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân và có một con gái riêng. Tuy nhiên, đó không phải rào cản với chuyện tình cảm của họ. Hương Giang hạnh phúc vì có Đình Tú đồng hành trong mọi việc. Anh còn rất yêu thương con gái của cô.

Cặp tình địch Thương Ngày Nắng Về cùng yêu các chị đẹp-3Cặp tình địch Thương Ngày Nắng Về cùng yêu các chị đẹp-4
Đình Tú hạnh phúc bên diễn viên Hương Giang

Gần đây xuất hiện tin đồn Huyền Lizzie là người thứ 3 phá hoại hạnh phúc mối tình 5 năm của cặp đôi khiến cho Đình Tú chia tay Hương Giang, Tuy nhiên, Đình Tú đã lên tiếng đính chính và xin lỗi làm ảnh hưởng đến Huyền Lizzie, trong khi đó nữ diễn viên Hương Giang cũng nói rõ về mối quan hệ của mình và bạn trai.

Lâm Bảo Châu

Xuất hiện trong phần 2 của Thương Ngày Nắng Về, Lâm Bảo Châu vào vai Nguyên, là người từng thích Vân Trang (Huyền Lizzie) vào 10 năm trước. Nguyên chính là người tác động không nhỏ đến mối quan hệ của Duy (Đình Tú) - Vân Trang.

Cặp tình địch Thương Ngày Nắng Về cùng yêu các chị đẹp-5
Lâm Bảo Châu sở hữu ngoại hình điển trai

Cặp tình địch Thương Ngày Nắng Về cùng yêu các chị đẹp-6
Anh vào vai Nguyên, người thích Vân Trang từ 10 năm trước và trở thành tình địch của Duy

Lâm Bảo Châu được biết đến là người mẫu, anh ngoại hình cao ráo, săn chắc cùng gương mặt nam thần góc cạnh rất ăn ảnh. Dù là diễn viên tay ngang, chưa có kinh nghiệm diễn xuất nhưng Lâm Bảo Châu vẫn được ưu ái góp mặt vào nhiều dự án phim, MV ca nhạc như: Anh Ơi Ở Lại, Kẻ Săn Tin, Trói Buộc Yêu Thương, Cố Nhớ Để Mà Quên..

Nhờ vào vẻ điển trai, Lâm Bảo Châu bén duyên được với nhiều người đẹp. Anh gặp nữ ca sĩ Yến Lê (The Voice) và trở thành người yêu, yêu nhau được 2 năm thì chia tay. Sau đó, nam người mẫu quen hot girl Mai Sương, đã từng tổ chức lễ cầu hôn nhưng cũng không đi đến đâu.

Cặp tình địch Thương Ngày Nắng Về cùng yêu các chị đẹp-7Cặp tình địch Thương Ngày Nắng Về cùng yêu các chị đẹp-8
Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên hạnh phúc bên nhau

Hiện tại, Lâm Bảo Châu được chú ý khi hẹn hò cùng nữ ca sĩ Lệ Quyên. Chuyện tình cảm của cả 2 gây ra nhiều tranh cãi vì sự chênh lệch tuổi tác. Trước những điều tiếng, Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên vẫn thoải mái ở bên cạnh nhau, chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-tinh-dich-thuong-ngay-nang-ve-cung-yeu-cac-chi-dep-n-303691.html

Thương Ngày Nắng Về Lâm Bảo Châu Đình Tú

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao