Cặp vé 'chợ đen' trận Việt Nam - Malaysia giá ngang một chỉ vàng

Một cặp vé khán đài A hoặc B trận tuyển Việt Nam gặp Malaysia tại Vòng loại World Cup 2022 đang được rao bán trên mạng có giá từ 4 tới 5 triệu đồng.

Cuộc đối đầu giữa tuyển Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra ngày 10/10 trên sân vận động Mỹ Đình. Do số lượng vé bán ra có hạn, trong khi nhu cầu của người hâm mộ rất cao, điều này đã trực tiếp đẩy giá vé vào sân cao gấp nhiều lần giá gốc.

Vé ở khu vực khán đài B sân Mỹ Đình hiện được nhiều người rao bán với giá tương đương 1 chỉ vàng (khoảng hơn 4 triệu đồng).

Cặp vé chợ đen trận Việt Nam - Malaysia giá ngang một chỉ vàng-1
Vé "chợ đen" đang được rao bán tràn lan trên mạng. Ảnh chụp màn hình.

Vé gốc của ban tổ chức có mệnh giá dao động từ 200.000 - 500.000 đồng/vé. Tuy nhiên, chỉ có một số ít cổ động viên may mắn mua được vé sau đợt mở bán ngày 19/9. Theo thông báo từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), toàn bộ số vé đã được bán hết chỉ trong một ngày do nhu cầu quá lớn của người hâm mộ.

Trên một số tài khoản mạng xã hội, giá vé đã được đẩy lên rất cao. Vé khán đài C, D giá gốc là 200.000 đồng, được rao bán ở mức 1,8 triệu đồng/cặp. Vé khán đài A, B giá gốc 300.000 đồng, được bán lại ở mức 2,8 triệu đồng/ cặp. Còn cặp mệnh giá 500.000 đồng đang được chào bán với giá 4,8 triệu đồng/ cặp. Mức giá cao nhất được ghi nhận là 6,4 triệu đồng cho một cặp vé ở vị trí đẹp khán đài A.

Ngoài ra, trên các diễn đàn chuyên trao đổi vé bóng đá, rất nhiều cổ động viên may mắn mua được vé online nhưng không muốn vào sân cổ vũ mà bán lại kiếm lời. Người nào may mắn đặt được hai cặp vé mệnh giá 500 nghìn đồng/vé có thể sang tay kiếm lời tối thiểu 4 triệu đồng.

Dù vé rất đắt, rất nhiều người hâm mộ vẫn không ngần ngại chi tiền để vào sân cổ vũ tuyển Việt Nam. Trong ngày 8 và 9/10, giá vé dự kiến tiếp tục được đẩy lên cao hơn.


Theo Zing


World Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất