Cặp vợ chồng có con 4 tuổi nhưng vẫn bị bố cấm cưới khiến khán giả nín lặng trong 'Vợ chồng son'

Anh chồng đẹp trai như trai Hàn, cô vợ xinh đẹp xuất hiện trong "Vợ chồng son" khiến khán giả đồng cảm vì câu chuyện tình của họ.

Cặp vợ chồng dễ thương chia sẻ chuyện tình yêu vượt thời gian của mình

Anh chồng là Bạch Quang Lợi, làm kinh doanh tại siêu thị, 34 tuổi. Vợ là Trịnh Thị Hoa, 26 tuổi, đến từ Hà Nội. 2 người gặp nhau vì quen chung một người bạn. Dù quen nhau nhưng điều đặc biệt là anh chàng Lợi lại không tiến tới với Hoa mà đi lấy vợ. Nhưng sau 2 tháng kết hôn, Lợi phát hiện vợ mình có vấn đề về giới tính rồi 2 người chia tay nhau. Câu chuyện có chút buồn nhưng đó là lý do Lợi gặp lại Hoa và đến với nhau. 

Cặp vợ chồng có con 4 tuổi nhưng vẫn bị bố cấm cưới khiến khán giả nín lặng trong Vợ chồng son-1Cặp vợ chồng có con 4 tuổi nhưng vẫn bị bố cấm cưới khiến khán giả nín lặng trong Vợ chồng son-2

Vì đã có gia đình nên Lợi có chút tự ti về mình, có đôi lúc cảm thấy mình không xứng đáng với Hoa. Nhưng không vì điều này mà Hoa suy nghĩ. Hoa yêu chồng và quyết định đăng kí kết hôn. Hiện nay, 2 người đã có con 4 tuổi. 

Điều khiến khán giả thích thú chính là câu chuyện được Hoa chia sẻ về thói ghen tuông của mình. Quá ghen khi thấy chồng có nhiều bạn gái, Hoa lập tức cắt hết quần chíp của anh, để chồng mặc toàn quần rách và không cho mua quần mới. Lý do cô đưa ra chính là để anh ngại không dám cởi khi có ai đó tòm tem. Câu chuyện này khiến khán giả và 2 MC cười thích thú.

Cặp vợ chồng có con 4 tuổi nhưng vẫn bị bố cấm cưới khiến khán giả nín lặng trong Vợ chồng son-3Cặp vợ chồng có con 4 tuổi nhưng vẫn bị bố cấm cưới khiến khán giả nín lặng trong Vợ chồng son-4Cặp vợ chồng có con 4 tuổi nhưng vẫn bị bố cấm cưới khiến khán giả nín lặng trong Vợ chồng son-5

Cặp vợ chồng có con 4 tuổi nhưng vẫn bị bố cấm cưới khiến khán giả nín lặng trong Vợ chồng son-6

Sau giây phút vui vẻ, khán giả lắng đọng khi nghe Hoa chia sẻ mình vẫn chưa được tổ chức đám cưới, lý do là bố không chấp nhận Lợi đã có một đời vợ. Dù đã có con 4 tuổi nhưng Hoa vẫn chưa một lần được mặc váy cưới. Hồng Vân cảm thấy xúc động với câu chuyện của hai bạn trẻ và mong muốn được gửi gắm tới người làm cha vài lời chân thành, mong bố của Hoa chấp nhận cuộc hôn nhân này và tổ chức cho con gái một đám cưới viên mãn. 

Cặp vợ chồng có con 4 tuổi nhưng vẫn bị bố cấm cưới khiến khán giả nín lặng trong Vợ chồng son-7

Kết thúc chương trình vợ chồng son, cả 2 vợ chồng Hoa - Lợi cũng không quên gửi lời cảm ơn tới chương trình vì đã cho mình cơ hội chia sẻ, tâm sự và gửi gắm tâm tư tới bố của mình. 

Bảo Bảo (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-chong-son-co-con-4-tuoi-nhung-van-chua-duoc-lam-dam-cuoi-n-186468.html

vo chong son Quốc Thuận Hồng Vân vợ chồng son

Tin tức mới nhất