Cặp vợ chồng doanh nhân là đối tác của nhiều ‘ông lớn’ BĐS Việt

Với vai trò lãnh đạo của công ty BĐS AZ Property, cặp vợ chồng doanh nhân Huỳnh Hoàng Thịnh - Nguyễn Phúc Minh Hạnh trở thành đối tác của các tập đoàn lớn tại Việt Nam như Vingroup, Novaland...

Kể từ khi anh Huỳnh Hoàng Thịnh và chị Nguyễn Phúc Minh Hạnh kết hôn và cùng xây dựng sự nghiệp, cả công việc và đời sống của 2 người ngày càng phát triển. Ngoài việc thể hiện mình là người phụ nữ hiện đại, có tư duy tích cực, biết cách chăm lo và giữ lửa cho gia đình, Minh Hạnh còn thành công trong sự nghiệp riêng, đặc biệt là lĩnh vực phong thủy mà chị đang theo đuổi.

Cặp vợ chồng doanh nhân là đối tác của nhiều ‘ông lớn’ BĐS Việt-1

Với sự nỗ lực trong cuộc sống cá nhân và công việc của nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn này, các công ty BĐS do 2 vợ chồng chị điều hành đã liên tục tăng trưởng mạnh trong những năm qua, trở thành một trong những kênh bán lẻ BĐS hàng đầu và là đối tác của các tập đoàn lớn tại Việt Nam như Vingroup, Novaland...

Dù chỉ mới thành lập vài năm trở lại đây, AZ Property đã gây được tiếng vang trên thị trường BĐS miền Nam.

Cặp vợ chồng doanh nhân là đối tác của nhiều ‘ông lớn’ BĐS Việt-2

Giải đáp cho sự thành công này, chị Minh Hạnh bật mí: “Đối với tôi, hạnh phúc lớn nhất của người phụ nữ không gì khác ngoài có được một cuộc sống gia đình hạnh phúc, bình an bên cạnh chồng và các con của mình. Dù trên thương trường người phụ nữ có bản lĩnh mạnh mẽ thế nào, nhưng khi về nhà họ vẫn là một người phụ nữ yếu đuối, vẫn cần được yêu thương và chăm sóc.

May mắn, tôi có được người chồng biết yêu chiều và một sự nghiệp thành công. Vì thế, tôi nghĩ nếu người phụ nữ có tấm lòng thiện lành, biết hướng thiện và vun vén xây dựng tổ ấm, thì người chồng mới yên tâm phát triển được sự nghiệp riêng, từ đó mọi thứ sẽ thăng hoa”.

Cặp vợ chồng doanh nhân là đối tác của nhiều ‘ông lớn’ BĐS Việt-3

Năm 2020, trước “cơn bão” khủng hoảng toàn cầu do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, nhiều doanh nghiệp Việt Nam đứng trước bờ vực phá sản, phải giảm nhân viên, thu hẹp sản xuất. Tuy nhiên, doanh nghiệp của vợ chồng doanh nhân Hạnh - Thịnh vẫn khẳng định giải quyết được vấn đề việc làm và các chế độ, chính sách khen thưởng hấp dẫn cho hàng trăm nhân viên với mức thu nhập cao.

Cặp vợ chồng doanh nhân là đối tác của nhiều ‘ông lớn’ BĐS Việt-4

Nổi bật trong số đó là giải thưởng lên đến 9 tỷ đồng bao gồm tiền mặt và các sản phẩm giá trị như xe ô tô, căn hộ… vừa được Tập đoàn AZ Property công bố cho tất cả đối tượng có niềm đam mê về BĐS cùng tham gia. Sắp tới công ty còn hứa hẹn về các chuyến nghỉ dưỡng, du lịch 5 sao. Đặc biệt, AZ Property cũng lên kế hoạch trao hàng trăm phần quà từ thiện cuối năm dành cho các hộ nghèo, bà con có hoàn cảnh khó khăn tại Vũng Tàu và TP.HCM.

Cặp vợ chồng doanh nhân là đối tác của nhiều ‘ông lớn’ BĐS Việt-5

Chị Hạnh cũng tiết lộ, tất cả các dự án mà hai vợ chồng đảm nhiệm đều được chị nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi bắt tay thực hiện. Ngoài ra, doanh nhân Nguyễn Phúc Minh Hạnh cũng coi trọng và thường ứng dụng phong thủy vào cả đời sống và kinh doanh.

Đối với chị, sự thành công bền vững của một doanh nhân hay doanh nghiệp đến từ việc tính toán thời điểm đầu tư, định hướng kinh doanh và phát triển theo ngũ hành, chọn lựa đối tác, chọn lựa nhân sự... tất cả đều nhằm đạt đến sự thành công bền vững trong sự nghiệp kinh doanh lẫn hạnh phúc gia đình.

Lệ Thanh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cap-vo-chong-doanh-nhan-la-doi-tac-cua-nhieu-ong-lon-bds-viet-n-249823.html

kinh doanh bất động sản Nữ doanh nhân

Tin tức mới nhất