Cặp vợ chồng làm nhà lơ lửng trên cây giữa rừng

Ước mơ có ngôi nhà trên cây từ bé của cặp vợ chồng Todd và Diane đã thành hiện thực với cuộc sống giữa rừng rất độc đáo.

Cặp vợ chồng làm nhà lơ lửng trên cây giữa rừng-1
Cặp vợ chồng Todd và Diane, sống ở Panama, đã dựng một ngôi nhà trên cây giữa rừng, cách biển chỉ 10 phút đi bộ. Khi ở trong ngôi nhà này, khách có thể ngắm rừng rậm, chim, khỉ, ếch cây và nhiều sinh vật khác.


Cặp vợ chồng làm nhà lơ lửng trên cây giữa rừng-2
Diane cho hay: "Ngôi nhà bắt đầu từ một ước mơ đơn giản của chồng tôi khi còn là chàng trai trẻ, giờ đây đã trở thành một tác phẩm nghệ thuật treo lơ lửng, ẩn trong rừng nhiệt đới vùng Bocas Del Toro, Panama. Chúng tôi đang sống trong rừng, trên một hòn đảo, bao quanh là thiên nhiên, động vật hoang dã, vẻ đẹp của vùng nhiệt đới và biển Caribbean".

Cặp vợ chồng làm nhà lơ lửng trên cây giữa rừng-3
Ngôi nhà cây có tên là Dream's Todd được chuyển đổi từ một mô hình bằng gỗ cách đây 3 tháng. "Chúng tôi quyết định chia sẻ về nó với cả thế giới để mọi người có thể hoàn thành giấc mơ ngủ trên cây và trải nghiệm sự phiêu lưu", Diane cho hay.

Cặp vợ chồng làm nhà lơ lửng trên cây giữa rừng-4
Theo Diane, khi sống trong căn nhà trên cây, bạn sẽ được lắng nghe tiếng sóng, tiếng côn trùng, cảm nhận sự lắc lư khi gió thổi, bị đánh thức với mặt trời mọc trên biển và ánh nắng ấm áp lướt qua rừng cây mỗi sáng.

Cặp vợ chồng làm nhà lơ lửng trên cây giữa rừng-5
Ngôi nhà có thể ở được 2 người, bên trong có một giường, rèm chống muỗi, nhà vệ sinh, bồn rửa với nước sạch. Khách ở đây có thể khám phá hang động, khu rừng, đi bộ theo con đường rừng phía sau căn nhà.

Cặp vợ chồng làm nhà lơ lửng trên cây giữa rừng-6
Ngôi nhà dùng năng lượng mặt trời và nước mưa. Các vật liệu làm nên ngôi nhà gồm: tre, gỗ và lợp lá cọ. "Tôi là người đảm nhận phần kinh doanh ngôi nhà cây này. Tôi chào đón những vị khách mới và đảm bảo kỳ nghỉ của họ rất tuyệt vời", Diane chia sẻ.

Cặp vợ chồng làm nhà lơ lửng trên cây giữa rừng-7
Nói về dự định sắp tới, Diane cho hay đam mê của cô là làm vườn và đã phát hiện sự đa dạng của các loài thực vật trong rừng mưa nhiệt đới tại nơi đang sống. "Tôi thích thử thách sắp tới là biến mảnh rừng nhỏ thành thiên đường vườn, rừng", cô chia sẻ. 

 


Theo Zing


du lịch khám phá chuyện lạ

Tin tức mới nhất