Cặp với nữ đại gia già, Bình An bị mỉa mai: Mỗi lần 'lên đỉnh' được bao nhiêu tiền?

Chấp nhận làm người tình của nữ đại gia già, Tùng (Bình An) phải đối mặt với thái độ khinh bỉ từ người xung quanh.

Trong clip giới thiệu tập 29 Những cô gái trong thành phố, Tùng (Bình An) đã bị Xuân ép phải phục vụ một ông giám đốc lớn tuổi được cho là đối tác của công ty. Xuân nhắc khéo Tùng công ty có ký được hợp đồng hay không là tùy vào cách cư xử của anh với đối tác.

Tuy nhiên, khi Tùng rót rượu thì chẳng may làm đổ ra quần áo khiến ông ta lập tức nổi giận rồi bỏ vào nhà vệ sinh. Xuân liền đưa cho Tùng một chiếc khăn rồi bảo anh vào nhà vệ sinh giúp đỡ đối tác.

Cặp với nữ đại gia già, Bình An bị mỉa mai: Mỗi lần lên đỉnh được bao nhiêu tiền?-1

Người đàn ông này lại không muốn anh chạm vào bộ quần áo hàng hiệu đắt tiền của mình. Cảm thấy bị khinh thường, Tùng mạnh mồm tuyên bố sẽ đền cho ông ta bộ quần áo khác.

Người đàn ông này nhanh chóng nhìn ra được Tùng đi theo Xuân chỉ vì tiền và còn không ngại buông lời nhục mạ anh: "Kiếm tiền dễ lắm hả? Mày nhìn cũng ngon giai, khỏe mạnh đấy. Phục vụ chị Xuân cả ngày lẫn đêm, chắc thu nhập cũng khá lắm".

Cặp với nữ đại gia già, Bình An bị mỉa mai: Mỗi lần lên đỉnh được bao nhiêu tiền?-2

Không những thế, ông ta còn ghé sát tai Tùng rồi nói: "Mà này, anh hỏi thật cậu nhé, mỗi lần đưa chị lên đỉnh, chị ta trả cậu bao nhiêu?". Câu hỏi này khiến Tùng vô cùng tức giận.

Tập 29 của phim Những cô gái trong thành phố sẽ lên sóng vào 21h50 ngày 3/4.

May
Theo Vietnamnet


Bình An

Tin tức mới nhất