"Captain America" Chris Evans tiết lộ độ tuổi đánh mất sự "trong trắng"

Chris Evans vừa có bài phỏng vấn chia sẻ về một số chuyện riêng tư với tạp chí Esquire.



Chris Evans vừa qua đã xuất hiện trên số mới nhất của tạp chí Esquire. Ngôi sao "Captain America" đã có nhiều điều chia sẻ về cuộc sống riêng tư và cả chuyện... anh "mất zin" năm bao nhiêu tuổi.


Nam diễn viên tiết lộ về những ngày cuối ở quê nhà trước khi dọn đến Los Angeles: "Khi đó tôi chuẩn bị dọn đến L.A. vào tháng 8. Một ngày vào mùa xuân năm đó, tôi thức dậy vào khoảng giữa trưa, rồi đến ngôi trường trung học để gặp gỡ bạn bè mình. Chúng tôi ra bãi đỗ xe dùng chất kích thích. Tôi mất sự "trong trắng" vào năm đó. 1999 là một trong những năm tuyệt vời nhất cuộc đời tôi". Chris Evans sinh năm 1981, thế nên anh đã tiết lộ mình lần đầu quan hệ tình dục từ năm 18 tuổi.


Chris Evans cũng chia sẻ về giá trị gia đình: "Trong cuộc sống, tôi có một mối quan hệ sâu sắc với gia đình. Tôi thích những câu chuyện về việc người ta đặt gia đình lên trước bản thân mình. Đó là một điều đáng quý. Không giống như bạn bè, gia đình là điều bạn không thể lựa chọn, đặc biệt là ở L.A. Bạn sẽ thấy tình bạn luôn được thử thách mỗi khi đụng chạm đến cái tôi của mỗi người. Nếu có chuyện không ổn, bạn có thể thôi làm bạn với nhau. Nhưng còn gia đình thì luôn là gia đình bạn. Cố gắng giữ được mối quan hệ gia đình và cảm thấy vui khi làm điều đó là một thử thách lớn, và đó là quan niệm của gia đình tôi".


Đã hẹn hò nhiều nữ diễn viên nổi tiếng, nhưng đến nay "Captain America" vẫn chưa kết hôn. Anh công khai quan hệ tình cảm với nữ diễn viên Jenny Slate vào tháng 5 năm ngoái. Nhưng tháng 2 vừa qua, Chris và cô bạn gái này đã chia tay.


Chris Evans và bạn gái vừa chia tay

Theo trí thức trẻ


"Captain America" Chris Evans tạp chí Esquire.

Tin tức mới nhất