Cardi B bầu vẫn 'chiến': Cầm dao dằn mặt antifan, miệt thị đồng nghiệp

Tuy mục đích là tốt, nhưng hành động của Cardi B cũng làm dấy lên không ít ý kiến trái chiều.

Màn kết hợp của Cardi B và Lizzo trong MV Rumors ra mắt hồi thứ 6 vừa rồi đã khiến khán giả toàn thế giới không khỏi xôn xao. Tiếp tục là một MV đậm chất "xôi thịt", Rumors mang đến hình tượng Cardi B và Lizzo đầy táo bạo trong phong cách Hi Lạp - La Mã cổ đại, cả hai đã cùng thể hiện sự bất bình của họ với truyền thông, những tin đồn vô căn cứ qua lời bài hát.

Cardi B bầu vẫn chiến: Cầm dao dằn mặt antifan, miệt thị đồng nghiệp-1
MV Rumors thu hút hơn 10,5 triệu lượt xem chỉ sau ít ngày công chiếu

Tuy nhiên, sau khi ra mắt MV Rumors, Lizzo đã vấp phải nhiều bình luận tiêu cực, phỉ báng ngoại hình cũng như xúc phạm cô nặng nề. Nữ ca sĩ sinh năm 1988 sau đó đã lên chia sẻ với người hâm mộ và khóc nức nở ngay giữa buổi livestream khi tiếp tục nhận về quá nhiều chỉ trích vì thân hình nặng nề, thậm chí bị kì thị chủng tộc ngay khi đang nói chuyện.

Không để đồng nghiệp bị antifan tấn công, miệt thị, mới đây, đích thân Cardi B đã "đăng đàn" livestream để phản pháo lại những bình luận tiêu cực, công khai bảo vệ Lizzo.

Cardi B bầu vẫn chiến: Cầm dao dằn mặt antifan, miệt thị đồng nghiệp-2
Hàng chục nghìn người đã xem khoảnh khắc này cùng một lúc, có thể sẽ tạo nên một số phản ứng trái chiều khi Cardi B lại cầm trên tay một con dao "đằng đằng sát khí" như kia

Mặc dù đang "bụng mang dạ chửa" vô cùng nặng nề, Cardi B vẫn bức xúc chỉ trích những antifan đã buông lời miệt thị Lizzo: "Ai cũng khác biệt cả, hãy bày tỏ sự tôn trọng với nhau, và đừng độc mồm độc miệng buông những lời miệt thị cay nghiệt như vậy. Khi mấy chúng bay tạo nghiệp và sống ác thì đừng quên quả báo sẽ không chừa một ai".

Không chỉ dừng lại ở đó, Cardi B còn cầm con dao trên tay lăm lăm và huơ huơ trước màn hình đầy vẻ đe dọa, như một lời thách thức gửi đến những antifan.

Hành động "múa dao" như thế này hoàn toàn không được khuyến khích, đặc biệt khi Cardi B đang mang bầu, càng không nên kích động đến như vậy. Ước gì mọi thứ chỉ dừng lại ở những lời nói thì sẽ hay hơn.

Cardi B bầu vẫn chiến: Cầm dao dằn mặt antifan, miệt thị đồng nghiệp-3

 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cardi-b-bung-mang-da-chua-van-rat-chien-cam-dao-len-livestream-dan-mat-antifan-khi-dam-xuc-pham-miet-thi-dong-nghiep-162211608205922805.htm

Cardi B

Tin tức mới nhất