Cardi B bị nhóm rapper 10 tuổi diss thê thảm, dân mạng hả hê bình luận: 'Do ăn ở, cà khịa quen thói'

Khỏi phải nói, màn diss có 1-0-2 này nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng yêu nhạc trên toàn thế giới với nhiều ý kiến khác nhau.

Nổi lên như 1 hiện tượng toàn cầu với bản hit Bodak YellowCardi B nhanh chóng trở thành nữ rapper có tầm ảnh hưởng nhất nhì làng nhạc US-UK với những loạt thành tích đáng ngưỡng mộ, trong đó có cả kèn vàng Grammy.

Thế nhưng như một lẽ dĩ nhiên, danh tiếng thì luôn đi kèm với tai tiếng. Chủ nhân hit I Like It liên tục tự rước họa vào thân vì tính cách háo thắng, ngông cuồng, đồng thời gây thù chuốc oán với không ít đồng nghiệp trong ngành.

Cardi B bị nhóm rapper 10 tuổi diss thê thảm, dân mạng hả hê bình luận: Do ăn ở, cà khịa quen thói-1

Đáng nói, người lớn ngán ngẩm Cardi B đã đành, các bạn nhỏ cũng tỏ ra không ưa cô nàng “lắm tài nhiều tật” này.

Cách đây không lâu, một nhóm rapper gồm các cậu nhóc 8-10 tuổi mang tên ZN8tion đã đăng lên Instagram bản diss nhắm đến Cardi B. Trong bản diss, ZN8tion đã mỉa mai Cardi B: "Họ có thể sửa răng của cô, nhưng mặt thì không nhé!”; "Tụi tui không biết là cuộc đời hay mông của cô là giả nữa"….

ZN8tion cho rằng nữ rapper là một kẻ thường xuyên chửi bới trên mạng xã hội. Vì vậy, họ muốn dạy cho cô một bài học bằng cách tung bản rap diss.

Và Cardi B cũng không phải dạng vừa khi ngay lập tức có động thái đáp trả cực “căng”: “Chị đây không thể để lũ nhóc con da trắng này bắt nạt chị được. Mấy đứa nên biết thân, biết phận về nhà với mẹ đi nha!”.

Cardi B bị nhóm rapper 10 tuổi diss thê thảm, dân mạng hả hê bình luận: Do ăn ở, cà khịa quen thói-2

Khỏi phải nói, màn diss có 1-0-2 này nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng yêu nhạc trên toàn thế giới với nhiều ý kiến khác nhau.

Một số cho rằng các cậu nhóc này đã có thái độ hỗn láo với người đáng tuổi phụ huynh mình. Số khác lại tỏ ra thích thú và ủng hộ ZN8tion diss “đúng người, đúng thời điểm”, thậm chí còn khẳng định hành động của nhóm rapper nhí này đã khiến Cardi B phải xấu hổ mà sửa ngay tính cách ngang ngược, “cà khịa” quen thói.

F.T
Theo Vietnamnet


Cardi B rapper

Tin tức mới nhất