Cardi B được tặng 6 túi Chanel ngày Valentine

Cardi B tận hưởng khoảnh khắc lãng mạn khi được chồng tặng hoa và quà trong ngày Valentine. Các mẫu túi được Offset đặt xung quanh ngôi nhà.

Page Six đưa tin Offset tặng Cardi B túi xách. Nữ rapper được chồng tặng 6 mẫu túi Chanel trong ngày Valentine.

Trên trang cá nhân, Cardi B chia sẻ hình ảnh các mẫu túi. Trong đó, chiếc túi màu đỏ đen làm từ chất liệu sequins được Offset mua tại Dubai.

Offset tặng Cardi B chiếc túi tông vàng của Chanel. Mẫu túi xách hiện có giá hơn 6.000 USD.

Cardi B được tặng 6 túi Chanel ngày Valentine-1

Cardi B được tặng 6 túi Chanel ngày Valentine-2
Cardi B được chồng tặng túi Chanel nhân dịp Valentine. Ảnh: @cardib.

Các món quà được Offset giấu xung quanh nhà. Mẫu túi Chanel màu xanh da trời được cất trong một chiếc hộp, che khuất bởi những cánh hoa hồng đỏ. Chiếc Vanity Case size nhỏ làm từ da cừu. Mẫu phụ kiện được thương hiệu Pháp cho ra mắt nhiều phiên bản màu sắc như đen, hồng và xanh. Hiện mẫu túi được bán với giá hơn 5.400 USD.

Bên cạnh đó, Offset chi hơn 5.200 USD để mua chiếc túi Maxi Shopping Bag tặng Cardi B. Mẫu phụ kiện có logo của thương hiệu tông vàng đính ở chính giữa, phối thêm 2 loại dây đeo. Chiếc túi làm từ chất liệu nylon.

Ngoài những chiếc túi trên, Cardi B được nhận thêm 2 mẫu phụ kiện size lớn của thương hiệu Pháp. Cả hai chiếc túi đều có chất liệu da bóng, với tông màu nổi bật. "Anh biết em thích những chiếc túi to. Vì vậy, anh đã mua size lớn", Offset nói trong video mà Cardi B đăng tải.

Cardi B được tặng 6 túi Chanel ngày Valentine-3
Offset chi tiền mua tặng vợ 6 mẫu túi. Ảnh: @cardib.

Đây không phải lần đầu Offset tặng Cardi B túi xách. Trước đó, nữ rapper thường được chồng mua tặng các mẫu túi Birkin đắt đỏ.

Cardi B và Offset đã bí mật kết hôn vào năm 2017. Sau đó, cặp sao ly hôn một thời gian ngắn vào năm 2020. Tuy nhiên, Cardi B đã rút đơn ly hôn. Họ có với nhau 2 con.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/cardi-b-duoc-tang-6-tui-chanel-ngay-valentine-post1296324.html

Cardi B Valentine

Tin tức mới nhất