Cardi B tặng con gái 1 tỷ tiền mặt trong ngày sinh nhật 4 tuổi

Con gái của cặp đôi thường được bố mẹ tặng những món quà trị giá cao mỗi dịp sinh nhật.

Cardi B và Offset đã tổ chức sinh nhật lần thứ tư cho con gái vào ngày 10/7 bằng một chuyến đi đến bảo tàng kẹo ngọt Candytopia và 50.000 USD (~ 1,1 tỷ VND) tiền mặt.

Trong một video được đăng lên Instagram story của Offset, Kulture, con gái của cặp vợ chồng nổi tiếng, đã ngả người ra ngoài cửa sổ một chiếc SUV màu đen để nhờ bố mua kẹo bông cho mình. Một lúc sau, cô bé cầm một xấp tiền mặt. 

Cardi cũng có mặt trên xe, nữ rapper 29 tuổi mỉm cười hỏi: "Cái gì vậy?" 

Cardi B tặng con gái 1 tỷ tiền mặt trong ngày sinh nhật 4 tuổi-1

Kulture cầm xấp tiền mặt 50.000 USD

Kulture đáp lại, gọi xấp tiền mặt là "vé" (ticket), tiếng lóng có nghĩa là 1 triệu USD. Offset lên tiếng: "Con bảo là một vé hả? Một vé nghĩa là 1 triệu USD con gái à. Chỗ đó là 50 (nghìn USD) thôi. Nói 50 nào."

Cardi B và Offset sau đó đã chia sẻ trên Instagram về chuyến đi kỷ niệm sinh nhật con gái Kulture và con trai 10 tháng tuổi - Wave. 

Đây không phải là lần đầu tiên cặp đôi nổi tiếng tặng những món quà xa hoa cho con gái đầu lòng. Trong dịp sinh nhật 2 tuổi, Kulture đã được bố tặng một chiếc túi Birkin màu hồng có giá lên tới hàng chục nghìn USD. Thời điểm đó, Offset bị một số cư dân mạng chỉ trích là phung phí vì Kulture còn quá nhỏ để nhận một chiếc túi đắt tiền như vậy. 

Cardi B đã đứng lên để bảo vệ cho chồng mình: "Nếu tôi trông giống một con kh*n sang chảnh và làm con gái mình trông không ra gì thì các người cũng mắng tôi thôi. Thế nên tôi không hề tức giận khi bố Kulture mua cho con một chiếc Birkin, con bé sẽ đeo túi đôi với mẹ mình"

Cardi B tặng con gái 1 tỷ tiền mặt trong ngày sinh nhật 4 tuổi-2

Hai mẹ con Cardi B đeo túi đôi Birkin trị giá hàng tỷ VND. 

Trong chuyến đi chơi ở Disneyland hồi tháng 3 năm nay, Kulture cũng được bố mẹ diện cho một bộ trang phục của Balenciaga giá 2.400 USD (~ 56 triệu VND). 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cardi-b-va-offset-tang-con-gai-1-ty-tien-mat-trong-ngay-sinh-nhat-4-tuoi-n-313094.html

Cardi B

Tin tức mới nhất