Cardi B tố cáo hãng đĩa chưa trả 1 đồng tiền làm nhạc trong suốt 2 năm qua

Dù nổi lên như diều gặp gió nhờ những bản hit, nhưng Cardi B lại chưa được hãng đĩa chi trả tiền thù lao.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Cardi B đã tiết lộ thông tin gây sốc người hâm mộ. Khi được hỏi về số tiền kiếm được từ việc phát hành các ca khúc, album, nữ rapper chia sẻ: "Tôi chưa được trả bất cứ đồng bạc nào từ các sản phẩm âm nhạc của tôi".

Cardi B tố cáo hãng đĩa chưa trả 1 đồng tiền làm nhạc trong suốt 2 năm qua-1
Cardi B thiệt thòi khi chưa được hãng đĩa trả thù lao trong suốt 2 năm hoạt động âm nhạc.

Theo đó, hiện tại Cardi B và hãng đĩa vẫn đang trong quá trình kiện tụng, tranh chấp nên số tiền thù lao của cô vẫn được hãng đĩa chi trả. Trong suốt hơn 2 năm hoạt động với nhiều bản hit như Bodal Yellow, I Like It, Please Me, Press và album đoạt nhiều giải thưởng Invasion of Privacy, nữ rapper vẫn chưa thu về tiền làm nhạc. 

Một nguồn tin cho hay, với các sản phẩm nhạc được chứng nhận đĩa hạng Vàng và Bạch kim, Cardi B có thể kiếm được số tiền lên tới 32 triệu USD (742 tỷ đồng). Đây là một số tiền không hề nhỏ đối với nghệ sĩ.

Cardi B tố cáo hãng đĩa chưa trả 1 đồng tiền làm nhạc trong suốt 2 năm qua-2
Cardi B lạc quan đón chờ số tiền lớn được ''rót'' vào tài khoản ngân hàng.

Người hâm mộ đã tỏ ra bất bình thay cho Cardi B trước sự bất công này. Trước làn sóng ủng hộ của fan, Cardi B cho biết số tiền cô có khả năng nhận về còn lớn hơn thế, nhưng vẫn chưa thể ‘'vào túi'' của nữ rapper cho đến khi các thủ tục pháp lý được hoàn tất. Dù vậy, Cardi B vẫn tỏ ra lạc quan để đón chờ số tiền ‘'khủng'' được trả vào tài khoản của cô.

Cardi B tố cáo hãng đĩa chưa trả 1 đồng tiền làm nhạc trong suốt 2 năm qua-3
Cardi B từng giành giải Grammy cho Album nhạc rap xuất sắc nhất. Cô là nữ nghệ sĩ solo duy nhất làm được điều này.

Cardi B xuất thân là một vũ nữ thoát y. Cô đã dành dụm tiền để phát triển sự nghiệp âm nhạc. Cardi B lập nhiều thành tích như Nữ rapper duy nhất có 3 bản hit No.1 trên bảng xếp hạng Billboard hay nữ rapper duy nhất trong lịch sử đoạt giải Grammy cho Album nhạc rap xuất sắc nhất với tư cách nghệ sĩ solo.

Tài sản của Cardi B được Forbes ước tính là 28 triệu USD (649 tỷ đồng) vào năm 2019.

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nhac/cardi-b-to-cao-hang-dia-chua-tra-1-dong-tien-lam-nhac-trong-suot-2-nam-qua.html

Cardi B

Tin tức mới nhất