Ra mắt nhà bạn gái, chàng trai thể hiện màn cắt bánh trung thu 'thần sầu' thành 24 miếng không nát

Đứng trước lời thách thức của mẹ vợ tương lai rằng nếu cắt được chiếc bánh trung thu thành 24 miếng mà không nát quá 1 miếng thì sẽ nhận làm con rể, chàng trai trẻ đã có một màn thể hiện khiến nhiều cô gái cũng phải phục sát đất.

Mới đây, trên một hội nhóm mạng xã hội, một chàng trai trẻ đã kể lại trải nghiệm nhớ đời của mình khi lần đầu ra mắt nhà bạn gái.

'Chả là 2/9 mình có ra mắt nhà bạn gái. Mẹ cô ấy đưa cho mình cái bánh trung thu và thách mình cắt bánh được trên 24 miếng mà không nát quá 1 miếng thì nhận làm con rể. Thế là mình cắt như thế này đây, các bạn cho mình lời khuyên nên nói gì khi mang từ bếp lên nhà với'.

Kèm theo bài đăng là bức ảnh chiếc bánh trung thu đã được cắt thành đúng chuẩn 24 miếng khá đồng đều nhau. Dù có một vài chỗ mép bánh bị tróc ra nhưng màn thể hiện này vẫn khiến nhiều người ngã mũ, tấm tắc khen là 'màn cắt bánh thần sầu'.

Ra mắt nhà bạn gái, chàng trai thể hiện màn cắt bánh trung thu thần sầu thành 24 miếng không nát-1

Chiếc bánh trung thu được cắt thành 24 miếng, bạn có tự tin để làm được hay không?

Rõ ràng, bình thường một chiếc bánh trung thu chỉ cắt 4 hoặc 6 miếng thì nay đã được cắt thành 4 x 6 = 24 miếng. Chính vì thế mà ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, bài đăng của chàng trai trẻ đã ngay lập tức trở thành chủ đề được dân mạng bàn tán xôn xao.

Không ít người bày tỏ sự kinh ngạc, khó tin khi chiếc bánh trung thu có thể cắt nhỏ đến mức như vậy. Một số người thì lại góp ý rằng 24 miếng có vẻ… chưa đều lắm, nên áp dụng các công thức hình học để cắt đẹp hơn. Số khác thì khuyên nếu có lần sau thì chàng trai nên dùng dao lam để cắt chắc chắn sẽ đẹp hơn, đảm bảo không tróc mép… Bên cạnh đó cũng có nhiều người tỏ ra nghi vấn về độ xác thực của câu chuyện mà chàng trai chia sẻ.

Nhưng dù sao đi chăng nữa thì ai cũng chắc chắn rằng đây là một màn ra mắt thành công, và các bạn trẻ nên thủ sẵn các bí kíp cắt bánh trung thu đủ kích cỡ để nhỡ có ra mắt nhà người yêu dịp này thì có thể sẵn sàng thể hiện.

Theo Báo đất việt


ra mắt nhà người yêu người yêu

Tin tức mới nhất