Cắt bao quy đầu, thanh niên suýt mất cả dương vật

Sau khi kiểm tra, bác sĩ nhận định vết thương của bệnh nhân T. rất phức tạp, phải tiến hành lập tức 2 cuộc phẫu thuật.

Mới đây, các bác sĩ tại Bệnh viện Việt Đức vừa tiếp nhận bệnh nhân N.V.T. (29 tuổi, sống tại Thanh Hóa) bị hoại tử quy đầu lẫn hoại tử da do cắt bao quy đầu tại một phòng khám tư.  

Theo lời bệnh nhân T., trước đó anh đến phòng khám tư phẫu thuật cắt bao quy đầu, sau đó thay băng đều đặn hằng ngày. Tuy nhiên, một phần bao quy đầu của anh bỗng nhiên trở nên tím đen, dần lở loét.

Hoảng sợ, anh T. tới trung tâm Nam học, Bênh Viện Việt Đức "cầu cứu" bác sĩ.

Cắt bao quy đầu, thanh niên suýt mất cả dương vật-1
Các bác sĩ phẫu thuật cho bệnh nhân

Sau khi kiểm tra, các bác sĩ nhận định vết thương của bệnh nhân T. rất phức tạp, phải tiến hành 2 cuộc phẫu thuật. Một là cắt lọc làm sạch tại chỗ hoại tử, do hoại tử rất sâu vào tận hang của dương vật nên nếu không cắt lọc, da sẽ bị hoại tử nhiều hơn. Hai là tiến hành tạo hình bao quy đầu, ghép da. 

May mắn, nhờ nhập viện điều trị kịp thời nên bệnh nhân không bị hoại tử toàn bộ dương vật.

Qua đây, các bác sĩ đưa ra khuyến cáo cho nam giới, các phẫu thuật liên quan đến bộ phận sinh dục như cắt bao quy đầu,... đều phải được thực hiện theo nguyên tắc vô khuẩn vô trùng và cần thực hiện tại cơ sở y tế hiện đại, có đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn sâu.

Ngoài ra, sau khi cắt bao quy đầu, nam giới cần phải chú ý đến chế độ chăm sóc và kiêng khem hợp lý để hồi phục nhanh sức khỏe, phòng tránh viêm nhiễm. Nếu "cậu nhỏ" gặp vấn đề, người bệnh cần đến nay cơ sở y tế uy tín để được thăm khám, điều trị kịp thời.

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nam-thanh-nien-bi-hoai-tu-da-duong-vat-sau-khi-cat-bao-quy-dau-n-249157.html

dương vật của quý

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao