Bị cưỡng hiếp, bà cô 51 tuổi cắt phăng 'của quý' rồi siết cổ thủ phạm đến chết

Vì quá uất hận ông Trần cưỡng hiếp mình, muốn ông ta chịu đau đớn trước khi chết nên người này dùng kéo cắt đứt bộ phận sinh dục của nạn nhân.

Hôm qua (9/11), Sina đưa tin về vụ một người phụ nữ "xử đẹp" gã đàn ông tồi tệ bằng cách thức đau đớn nhất vì tội cưỡng hiếp bà. Sự việc nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. 

Hung thủ được xác định là một phụ nữ 51 tuổi, sống tại huyện Quán Vân, thành phố Liên Vân Cảng, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc và nạn nhân là ông Trần (64 tuổi), người quen của bà.

Bị cưỡng hiếp, bà cô 51 tuổi cắt phăng của quý rồi siết cổ thủ phạm đến chết-1

Sau khi gây án, bà cô này chủ động tới trụ sở cảnh sát đầu thú. Tại đây, người phụ nữ cho hay, tháng 6/2019, bà ta đến trọ ở nhà ông Trần và bị ông ta cưỡng bức nhiều lần. "Cách đây 1 tháng, tôi lại bị hắn cưỡng hiếp nên quyết định làm cho tới bến", người phụ nữ uất ức kể lại. 

Sau nhiều lần bị xâm hại, bà cô lên kế hoạch báo thù. Khoảng 18h ngày 16/7/2019, người phụ nữ đến nhà ông Trần. Lợi dụng lúc ông Trần ăn cơm không chú ý, bà ta thả 7-8 viên thuốc ngủ vào ly nước của ông ta. 

Bị cưỡng hiếp, bà cô 51 tuổi cắt phăng của quý rồi siết cổ thủ phạm đến chết-2
Người phụ nữ chỉ dừng lại khi ông Trần hoàn toàn tắt thở

Ăn cơm xong, ông Trần uống hết ly nước có thuốc ngủ rồi dần dần lịm đi. Thấy ông Trần không còn khả năng chống cự, bà ta dùng vớ da siết cổ ông ta. Tuy nhiên, vì quá uất hận ông Trần từng cưỡng hiếp mình, muốn ông ta chịu đau đớn hơn trước khi chết nên bà ta dùng kéo cắt đứt bộ phận sinh dục của nạn nhân, sau đó tiếp tục siết cổ đến khi ông Trần tắt thở hẳn.

Hành vi giết người của bà cô 51 tuổi được nhận định là kế hoạch cố ý, các tình tiết phạm tội và bằng chứng đều được thu thập đầy đủ. Nhưng theo VKS, hung thủ sau khi gây án đã ra đầu thú và thành khẩn khai báo nên đây có thể được xem là tình tiết giảm nhẹ. 

Hiện tại, vụ án đang trong quá trình xét xử, chờ tòa án đưa ra bản án cho người phụ nữ vừa đáng thương vừa đáng trách này.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cat-cua-quy-roi-siet-co-chet-ga-dan-ong-cuong-hiep-minh-n-241728.html

trả thù Giết Người cưỡng hiếp

Tin tức mới nhất