Cát Hội Tiệp: 'Tôi hận Uông Phong'

Mối quan hệ giữa Cát Hội Tiệp và Uông Phong vẫn căng thẳng sau nhiều năm chia tay. Nữ người mẫu cho biết sẽ không hòa giải mâu thuẫn với vợ chồng Chương Tử Di - Uông Phong.

Ngày 4/5, Sina đưa tin người mẫu Cát Hội Tiệp livestream trò chuyện với khán giả. Cô tức giận, bật khóc khi bị so sánh nhan sắc với Chương Tử Di và bị hỏi về cuộc hôn nhân đổ vỡ cùng Uông Phong.

"Tôi không muốn nói về con người đó, cũng không muốn bị so sánh với bất kỳ ai. Tôi đã im lặng, nhưng các bạn là người khơi mào lại mâu thuẫn giữa chúng tôi.

Tôi hận Uông Phong. Tôi sẽ làm phiền anh ta cả đời, và chẳng bao giờ nói tốt cho anh ta dù chỉ một câu. Vì Uông Phong, tôi hứng chịu không biết bao nhiêu trận bạo lực mạng", Cát Hội Tiệp nói.

Cát Hội Tiệp: Tôi hận Uông Phong-1Cát Hội Tiệp: Tôi hận Uông Phong-2
Cát Hội Tiệp giữ thái độ "thù địch" với vợ chồng Chương Tử Di - Uông Phong. Ảnh: Sina.

Cát Hội Tiệp sinh năm 1987, từng là một trong những siêu mẫu nổi tiếng ở showbiz Trung Quốc. Cô kết hôn và sinh con với ca sĩ Uông Phong khi mới 18 tuổi. Sau một năm chung sống, họ ly hôn. Uông Phong nhận trách nhiệm nuôi dưỡng con gái Apple.

Thời điểm đó, Cát Hội Tiệp bị chỉ trích hành vi bỏ bê gia đình sa ngã vào các cuộc chơi, thể hiện bản thân ngoài xã hội.

Sau khi bị Uông Phong bỏ rơi, Cát Hội Tiệp thường xuyên lên mạng xã hội mắng mỏ, nguyền rủa chồng cũ phá hoại cuộc sống, sự nghiệp của cô. Cát Hội Tiệp tố Uông Phong là người không đáng tin, lăng nhăng và độc đoán.

"Ngoài việc cờ bạc và tình dục, Uông Phong chẳng làm gì cả", nữ người mẫu nói. Chuyện tình cảm của hai nghệ sĩ một thời tiêu tốn nhiều giấy mực báo chí.

Năm 2015, Uông Phong tái hôn với Chương Tử Di. Ảnh hậu Trung Quốc cũng bị kéo vào mối hiềm khích giữa chồng và vợ cũ. Cát Hội Tiệp thường xuyên đăng bài mỉa mai, công kích tình cảm của Chương Tử Di và Uông Phong. Cô khẳng định Chương Tử Di lợi dụng con gái mình để đánh bóng tên tuổi với hình tượng mẹ kế yêu thương con riêng.

Về đời tư, sau Uông Phong, Cát Hội Tiệp từng kết hôn với Lưu Chính Húc, doanh nhân hơn cô 12 tuổi. Họ có với nhau một con trai. Năm 2016, cô vướng nghi vấn ngoại tình khi bị chụp ảnh qua đêm ở nhà đại gia Cao Phú Soái. Tháng 7 cùng năm, Cát Hội Tiệp bị điều tra cáo buộc dùng ma túy. Đầu năm 2017, Cát Hội Tiệp ly hôn Lưu Chính Húc.

Theo Sina, những bê bối đời tư, cùng sự cố chấp không buông bỏ quá khứ khiến hình ảnh Cát Hội Tiệp bị ảnh hưởng nặng nề. Cô hiện đánh mất hoàn toàn chỗ đứng trong làng mẫu Trung Quốc.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/cat-hoi-tiep-toi-han-uong-phong-post1314360.html

Sao Hoa Ngữ Uông Phong Chương Tử Di

Tin tức mới nhất