Cắt mái tóc thề xuống ngang vai chưa đủ, Ngọc Hân gây sốc với kiểu đầu siêu ngắn

Người hâm mộ có rất nhiều phản ứng trái chiều trước mái tóc mới của hoa hậu Ngọc Hân.

Nếu nói về 1 hoa hậu "lười" thay đổi phong cách nhất có lẽ công chúng sẽ nhớ ngay đến Ngọc Hân. Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam vào năm 2010 tại Tuần Châu, người hâm mộ dường như đã "mòn con mắt" với hình ảnh một nàng hậu chăm diện áo dài với suối tóc đen thướt tha.

Bẵng đi một thời gian, Ngọc Hân bất ngờ xuống tóc giữa mùa dịch Covid-19 để tiện việc chăm sóc tại nhà, không cần phải ra tiệm để tạo kiểu và tranh thủ làm mới mình nhân dịp vừa đón tuổi 30. Thế nhưng khi mọi người còn chưa kịp "hoàn hồn" thì Ngọc Hân tiếp tục chơi lớn khi cắt tóc siêu ngắn, thậm chí còn mặc vest không nội y siêu gợi cảm.

Cắt mái tóc thề xuống ngang vai chưa đủ, Ngọc Hân gây sốc với kiểu đầu siêu ngắn-1
"Cú nổ" đầu tiên là hình ảnh Ngọc Hân mặc đồ bó sát với tóc ngắn và hashtag: "Cô Hân tóc ngắn". Nhiều bạn bè thậm chí còn không tin bởi suốt 30 năm nay, hình ảnh suối tóc thướt tha và phong cách kín đáo đã đóng khung, cộp mác cho Ngọc Hân mất rồi.

Cắt mái tóc thề xuống ngang vai chưa đủ, Ngọc Hân gây sốc với kiểu đầu siêu ngắn-2
Cô nàng bèn chia sẻ cả hình ảnh mình ở Salon tóc làm bằng chứng khẳng định mình cắt tóc thật chứ không phải đội tóc giả như nhiều người nghĩ.

Cắt mái tóc thề xuống ngang vai chưa đủ, Ngọc Hân gây sốc với kiểu đầu siêu ngắn-3
Thế nhưng dường như kiểu tóc lob cụp ngang vai vẫn còn khó chăm sóc tại nhà hay sao mà người đẹp Hà Nội quyết định thử kiểu đầu Đức ngắn uốn xoăn nhẹ.

Cắt mái tóc thề xuống ngang vai chưa đủ, Ngọc Hân gây sốc với kiểu đầu siêu ngắn-4
Cô còn mặc vest cá tính và bỏ quên nội y để tăng độ chất ngầu cho diện mạo mới. 

Cắt mái tóc thề xuống ngang vai chưa đủ, Ngọc Hân gây sốc với kiểu đầu siêu ngắn-5
Khỏi phải nói, fan được một phen "mắt chữ A, mồm chữ O" vì không tin vào mắt mình. Người cho rằng Ngọc Hân sang chảnh hơn, người lại ý kiến rằng thích tóc dài kiểu hiền lành như công chúa ngày xưa của cô hơn.

Cắt mái tóc thề xuống ngang vai chưa đủ, Ngọc Hân gây sốc với kiểu đầu siêu ngắn-6
Trước đây, Ngọc Hân là Hoa hậu trung thành với tóc thề, nói không với những màu tóc nổi bật hay sành điệu.

Cắt mái tóc thề xuống ngang vai chưa đủ, Ngọc Hân gây sốc với kiểu đầu siêu ngắn-7
Hoa hậu Việt Nam 2010 thường trung thành với kiểu tóc để xõa kết hợp với áo dài - hình ảnh mang tính "thương hiệu" của cô. Cô cũng rất ít khi tạo kiểu mà đơn giản là để thẳng hoặc cùng lắm thì uốn xoăn nhẹ nhàng phần đuôi. 

Cắt mái tóc thề xuống ngang vai chưa đủ, Ngọc Hân gây sốc với kiểu đầu siêu ngắn-8
Lần "chơi lớn" này là dịp cô muốn thử nghiệm hình ảnh mới mẻ hơn một chút sau nhiều năm trung thành với tóc dài. Chất tóc của Hoa hậu cũng nhanh dài nên không khó nếu muốn nuôi lại mái tóc như trước kia.

Cắt mái tóc thề xuống ngang vai chưa đủ, Ngọc Hân gây sốc với kiểu đầu siêu ngắn-9
Thi thoảng, người đẹp còn bới tóc và tết lại như những quý cô Hà thành thời xưa.

Cắt mái tóc thề xuống ngang vai chưa đủ, Ngọc Hân gây sốc với kiểu đầu siêu ngắn-10
Tham dự sự kiện, cô cũng luôn là người đơn giản, không cầu kỳ.

Cắt mái tóc thề xuống ngang vai chưa đủ, Ngọc Hân gây sốc với kiểu đầu siêu ngắn-11
"Nhiều người tưởng tôi gặp chuyện gì nên cắt tóc. Thực ra, tôi chỉ muốn làm mới bản thân một chút trong những ngày ở nhà. Trước đây, tôi làm thiết kế áo dài, nên mọi người đã quen với hình ảnh nữ tính, hiền thục, dịu dàng. Tôi thấy thay đổi một chút sau nhiều năm cũng khá thú vị. Cuộc sống chậm hình như giúp tôi khám phá thêm góc tiềm ẩn của bản thân", Ngọc Hân chia sẻ.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-han-xuong-toc-ngan-het-co-ru-bo-hinh-tuong-hoa-hau-toc-the-n-219419.html

kiểu tóc Ngọc Hân

Tin tức mới nhất