Cắt phăng tóc dài, liệu Nhã Phương có 'đấu' lại Song Hye Kyo khi đảm nhiệm vai chính 'Hậu duệ mặt trời' bản Việt?

Nhã Phương nhận được nhiều lời khen với kiểu tóc mái mưa giống tạo hình bác sĩ Kang (Song Hye Kyo đóng) trong phiên bản gốc "Hậu duệ mặt trời".

Nhã Phương là một trong những nữ diễn viên được khán giả trẻ yêu mến hiện nay. Hoạt động điện ảnh khá lâu song chỉ đến khi xuất hiện trong phim ngắn Xin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh giò, tên tuổi của Nhã Phương mới được đông đảo khán giả biết đến.

Những ngày qua, thông tin về việc Nhã Phương đóng vai nữ chính trong phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt khiến cư dân mạng dậy sóng. Chưa biết thực hư ra sao nhưng mới đây người đẹp Đắk Lắk bất ngờ chia sẻ loạt ảnh "xuống tóc" gây chú ý.

Khán giả nhanh chóng nhận ra kiểu tóc mái mưa này của Nhã Phương giống tạo hình bác sĩ Kang do Song Hye Kyo đóng trong phiên bản gốc. Người đẹp sinh năm 1990 nhận được nhiều lời khen ngợi với kiểu tóc mái mưa trẻ trung.

Từ trước đến nay, ngôi sao Tuổi thanh xuân thường quen thuộc với công chúng cùng hình ảnh trong sáng, dễ thương cùng mái tóc dài óng mượt. Đây là một trong số ít lần, nữ diễn viên xuống tóc cùng diện mạo mới mẻ khiến fans thích thú. Dù để bất cứ kiểu tóc nào, Nhã Phương vẫn xinh đẹp không tì vết.


Loạt ảnh gây xôn xao rò rỉ thông tin Nhã Phương vào vai bác sĩ Kang trong "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt.


Sau thời gian dài trung thành với tóc dài thương nhớ, Nhã Phương bất ngờ xuống tóc trẻ trung.


Chưa bàn về diễn xuất, xét về ngoại hình Nhã Phương khá phù hợp với nhân vật bác sĩ Kang.

Nhã Phương xinh đẹp không tì vết chẳng ngán thử nghiệm với bất cứ kiểu tóc nào.


Song Hye Kyo để tóc uốn cụp nhẹ phần đuôi và mái thưa đúng chuẩn Hàn Quốc.

 

Lim
Theo Vietnammet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-phuong-bat-ngo-xuong-toc-sao-y-ban-chinh-song-hye-kyo-n-156693.html

Nhã Phương Hậu duệ mặt trời Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất