Cát Phượng: 'Càng yêu Kiều Minh Tuấn, tôi càng đau và thấy bất công cho anh'

"Càng yêu Kiều Minh Tuấn, tôi càng thấy đau và bất công với anh ấy. Tuấn kém tôi 18 tuổi, khi quãng thời gian đỉnh cao của người đàn ông, tôi đã già rồi", Cát Phượng nức nở.

Xuất hiện trong tập 7 chương trình Sau ánh hào quang, nữ diễn viên Cát Phượng gây bất ngờ khi lần đầu tiên chia sẻ về hai người đàn ông được xem là "định mệnh" của cuộc đời mình.

Nói về người chồng đầu tiên - nghệ sĩ Thái Hòa, Cát Phượng cho biết đây là cuộc tình "nhanh đến nhanh đi". Cả hai lao vào nhau như con thiêu thân, đến mức mang thai 3 tháng rưỡi, cô cũng không hay biết. Sinh con được 10 tháng, Cát Phượng thành hôn cùng Thái Hòa ở tuổi 34. Để rồi 7 ngày sau đó, họ chia tay nhanh y như cách lao vào nhau trước đó.

Kết thúc mối tình với diễn viên Để mai tính, nữ diễn viên 47 tuổi khẳng định: "Cái sai của tôi là quyết định ly dị, nhưng sai lớn nhất là vì sao ông ấy không nói với tôi một lời nào”.
 

Cát Phượng: Càng yêu Kiều Minh Tuấn, tôi càng đau và thấy bất công cho anh-1
Cát Phượng cảm thấy sai khi ly dị Thái Hòa.

Cuộc hôn nhân đầu tan vỡ, Cát Phượng lâm vào tình cảnh thê thảm cả về vật chất và tinh thần. Sau cú sốc đầu đời, những tưởng trái tim của người đàn bà 47 tuổi đã khép lại thì sự xuất hiện của Kiều Minh Tuấn được xem như phép màu, mang tới cuộc sống mới cho mẹ con cô.

Nói về người đàn ông kém mình tới 18 tuổi, Cát Phượng thổ lộ Kiều Minh Tuấn đến với cô hệt như cách của Thái Hòa.

Trong một buổi diễn tốt nghiệp, nam diễn viên họ Kiều thu hút sự chú ý của đàn chị với nét diễn duyên dáng. Họ lần đầu làm việc chung trong vở Cánh đồng bất tận khi Cát Phượng thủ diễn vai quan trọng, trong khi Kiều Minh Tuấn chỉ đóng một vai nhỏ và chưa có sự nghiệp như hiện tại.
 

Cát Phượng: Càng yêu Kiều Minh Tuấn, tôi càng đau và thấy bất công cho anh-2
"Càng yêu Kiều Minh Tuấn, tôi càng đau khổ và bất công với ông ấy".

Sau cơ duyên ấy, Cát Phượng ngỏ ý mời Kiều Minh Tuấn đi diễn cùng mình. Trước lời của "đàn chị", chàng diễn viên trẻ biết ơn vì được theo chị để có tiền kiếm sống, lấy kinh nghiệm và rồi... lấy luôn trái tim của nữ diễn viên. Một thời gian chờ mọi thứ chín muồi, anh tỏ tình: "Chị, em yêu chị".

Tưởng chừng phải hạnh phúc với tình yêu ấy, nhưng chưa một giây phút nào Cát Phượng thôi suy nghĩ. Cô cho biết càng yêu Kiều Minh Tuấn, cô càng đau khổ. "Càng yêu Kiều Minh Tuấn, tôi càng thấy đau và bất công. Tuấn kém tôi 18 tuổi, qua thời gian tôi sẽ già đi và Tuấn sẽ chững chạc hơn. Đàn ông ở tuổi đẹp nhất là 40 - 45 tuổi thì lúc đó tôi đã già rồi. Nếu Tuấn yêu tôi quá, tôi chỉ cảm thấy bất công với ông ấy", nữ diễn viên nức nở.

Cát Phượng: Càng yêu Kiều Minh Tuấn, tôi càng đau và thấy bất công cho anh-3
Dù đã nói lời chia tay nhưng Kiều Minh Tuấn khẳng định sẽ yêu Cát Phượng đến khi chết.

Sau 7 năm yêu, Cát Phượng từng đề nghị chia tay cùng Kiều Minh Tuấn vì "càng vui rồi sẽ càng đau" bởi sự chênh lệch tuổi tác quá lớn. Thay vì nhận được cái gật đầu, Kiều Minh Tuấn lập tức phản kháng: "Đây là lần đầu tiên lẫn cuối cùng tui nói, tui yêu bà đến khi nào bà chết, tui lo mồ yên mả đẹp. Thằng Bom lập gia đình đàng hoàng tui mới lấy vợ khác nếu thích".

Trước những lời "móc ruột gan" của người yêu, Cát Phượng bật khóc. Người đàn bà 47 tuổi khẳng định nếu cuộc tình với Kiều Minh Tuấn đổ vỡ một lần nữa, cô sẽ đóng con tim mình lại.

Chứng kiến giọt nước mắt của nghệ sĩ đàn chị, Trấn Thành chỉ biết nhẹ nhàng khuyên nhủ: "Hạnh phúc ở ngay trước mắt chứ không ở đâu phải kiếm tìm, hãy tận hưởng nó đi".
 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Sau ánh hào quang Cát Phượng Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao