Cát Phượng: 'Tôi và bạn trai mới chưa từng gặp, chỉ nhìn qua điện thoại'

Thông tin Cát Phượng đang hẹn hò bạn trai Việt kiều thu hút sự chú ý của khán giả những ngày qua. Trong cuộc trò chuyện với truyền thông, nữ diễn viên đã có những chia sẻ bất ngờ về người yêu mới.

"Anh ấy đưa đơn xác nhận ly hôn cho tôi xem, còn tôi chưa gặp anh ấy ngoài đời"

Việc Cát Phượng xác nhận có bạn trai là Việt kiều đang được khán giả quan tâm. Mối quan hệ cả hai đã phát triển thế nào?

- Vào sinh nhật của tôi năm ngoái, tôi có tiết lộ về người đàn ông bí mật tặng hoa và nhẫn cho mình. Anh chính là bạn trai hiện tại của tôi. Mối quan hệ của chúng tôi phát triển từ tình cảm của một người hâm mộ dành cho thần tượng. 8 tháng sau khi kết thúc tình cảm với người cũ, chúng tôi bắt đầu nói chuyện tìm hiểu nhau, từ từ phát triển thành tình yêu. Tôi chỉ có thể tiết lộ với khán giả về việc có tình yêu mới thôi và xin được giấu danh tính về người đàn ông này. 

Trước khi chính thức trở thành người yêu của nhau, tôi phải nắm rõ lai lịch của anh ấy thế nào như tình trạng hôn nhân, công việc và cuộc sống ra sao. Anh tiết lộ thời điểm tôi ly hôn chồng cũ thì 1 năm sau đó anh cũng ly hôn với vợ cũ. 

Cát Phượng: Tôi và bạn trai mới chưa từng gặp, chỉ nhìn qua điện thoại-1
Diễn viên Cát Phượng trong cuộc trò chuyện với truyền thông (Ảnh: Quỳnh Tâm)

Điều gì ở đối phương khiến Cát Phượng đủ rung động để "yêu thêm lần nữa"?

- Mỗi sáng ngủ dậy, tôi thấy tin nhắn của anh đầu tiên, đến tối anh cũng là người chuyện trò và chúc tôi ngủ ngon. Anh quan tâm tôi từng chi tiết nhỏ nhất, lúc nào cũng hỏi "hôm nay em đi đâu", "em làm gì", "ăn cơm chưa"… mà trước đây, chưa từng có ai hỏi tôi những điều đó. Những hành động quan tâm của anh khiến tôi cảm thấy ấm áp và hạnh phúc. Anh cũng nói vì cả hai yêu xa nên chỉ có thể quan tâm như thế. Tuy nhiên tôi thấy hạnh phúc với những điều này. 

Cát Phượng hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam còn bạn trai định cư tại Mỹ, cả hai gặp gỡ và nuôi dưỡng tình cảm thế nào?

- Từ hồi quen nhau đến giờ, chúng tôi chưa từng gặp gỡ ở bên ngoài. Cả hai chỉ trò chuyện và hỏi thăm qua Facetime (ứng dụng gọi điện video - PV). Thật ra, tôi cũng chưa bao giờ gặp anh ấy ngoài đời.

Chưa từng gặp nhau nhưng đã quyết định trao gửi tình cảm, chị có cảm thấy bản thân... mạo hiểm?

- Tôi tin vào cảm nhận của bản thân. Tôi nghĩ mình có đủ những trải nghiệm và kinh nghiệm sống để đặt niềm tin vào mối quan hệ này. Trước khi bắt đầu mối quan hệ, anh đưa đơn xác nhận đã ly hôn cho tôi xem. Ngoài ra, anh cũng cập nhật thông tin và hình ảnh về các con của mình, cũng như tiết lộ cuộc sống và công việc của anh ở Mỹ thế nào.

Cát Phượng: Tôi và bạn trai mới chưa từng gặp, chỉ nhìn qua điện thoại-2
Cát Phượng quyến rũ ở tuổi 53 (Ảnh: Facebook nhân vật).

Cát Phượng từng nói chịu nhiều tổn thương với người yêu cũ, vậy khi quyết định đến với mối quan hệ này chị có sợ "tổn thương lần nữa"?

- Tôi không còn gì để mất (cười). Một khi đã xác nhận có tình cảm thì tôi sẽ yêu như chưa yêu lần nào. Thỉnh thoảng, tôi vẫn nghĩ đến những tình huống tiêu cực như " người ta sẽ bỏ mình" nhưng đó cũng là cách tôi tự vệ bản thân. Nếu chuyện đó xảy ra thật thì xem như tôi đã chuẩn bị tâm lý trước. 

Nói chung, hiện tại chúng tôi vui vẻ với nhau chứ không tính đến chuyện xa vời. Cuộc đời này có nhiều thứ lạ kỳ lắm, nhầm khi yêu xa hóa ra lại gần, còn ở gần lại xa mãi mãi (cười). Đối với tôi, yêu xa không có gì là thử thách, chỉ có yêu gần mới gặp nhiều thử thách thôi.

Cả hai có dự định sẽ gặp nhau trong thời gian gần nhất?

- Bạn trai có công việc ổn định ở Mỹ nên tôi muốn anh tập trung lo cho cuộc sống bên đấy trước. Ở Việt Nam, tôi cũng có công việc riêng. Khi nào có thời gian thì tôi có thể sang Mỹ để gặp anh. Gia đình và họ hàng của anh vẫn còn ở Việt Nam, khi anh về đây thăm quê thì chúng tôi gặp nhau. Anh cũng có nói khi nào về nước sẽ dắt tôi chào hỏi gia đình.

Cát Phượng từng chia sẻ muốn mặc váy cưới ở tuổi 60, chị có nghĩ đây là sẽ là người bạn đời giúp mình thực hiện mong muốn đó?

- Anh có đề cập đến chuyện cả hai tổ chức đám cưới ở tiệc sinh nhật 60 tuổi của tôi (cười). Tôi biết là anh nói vui nhưng tôi cũng từ chối thẳng. Tôi không ngại yêu nhưng tôi ngại mặc váy cưới. Tuổi của tôi không nên mặc váy cưới vì có thể đổ vỡ thêm lần nữa...  

"Mối quan hệ của tôi và Kiều Minh Tuấn vẫn bình thường"

Bom - con trai Cát Phượng - phản ứng thế nào trước việc mẹ có bạn trai mới?

- Bom thương mẹ và hy vọng đây sẽ là người đàn ông gắn bó đến cuối cùng của mẹ. Con trai rất ít nói nên chỉ âm thầm theo dõi chuyện tình cảm của mẹ thôi. Khi thấy tôi có sự bi quan, con trai sẽ động viên và khuyên tôi sống nhìn về phía trước. Bạn trai cũng có xin Facebook của Bom để hỏi thăm và nói chuyện. Anh khen Bom ngoan và hiểu chuyện, ngược lại con trai cũng rất quý bạn trai mới của mẹ. 

Những hình ảnh về Bom cũng được khán giả dành sự quan tâm khá nhiều, cuộc sống hiện tại của 2 mẹ con thế nào?

- Bom năm nay 19 tuổi rồi, chuẩn bị bước vào đại học. Con trai cao ráo, để tóc dài nên trông chững chạc hơn so với tuổi. Thậm chí, một số khán giả còn hiểu lầm Bom là tình trẻ của Cát Phượng khi thấy hai mẹ con đi mua sắm cùng nhau.

Trước đây mối quan hệ của Kiều Minh Tuấn và Bom khá thân thiết. Anh ấy có còn hỏi thăm Bom sau khi kết thúc chuyện tình cảm với chị?

- Tôi có nghe Bom kể là thỉnh thoảng chú Tuấn (Kiều Minh Tuấn - PV) có nhắn tin hỏi thăm con. Tôi cũng dặn dò con là phải trả lời chú Tuấn lễ phép và ngoan ngoãn. Tôi quan điểm là chuyện gì đã qua thì cho qua chứ không để bụng hay giận hờn ai hết. 

Vậy Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng có nói chuyện với nhau sau khi chia tay?

- Chúng tôi có mâu thuẫn hay xích mích gì với nhau đâu mà không nói chuyện. Thậm chí, khi xem được các đoạn clip TikTok hài hước của Kiều Minh Tuấn, tôi còn ngồi cười và để lại bình luận. Mối quan hệ giữa chúng tôi bình thường chỉ có mọi người tự suy diễn rồi đẩy đi xa thôi.

Cứ vài hôm, mạng xã hội lại xuất hiện tin đồn này, tin đồn kia về tôi. Tôi mặc kệ ai muốn gì thì nói, khi nào cảm thấy quá đáng thì tôi sẽ lên tiếng vậy thôi.

Cát Phượng: Tôi và bạn trai mới chưa từng gặp, chỉ nhìn qua điện thoại-3
Hình ảnh Cát Phượng mặc váy cưới chụp ảnh cùng con trai (Ảnh: Facebook nhân vật).

Sau những đổ vỡ và được chữa lành với một tình yêu mới, cảm nhận của chị về cuộc sống hiện tại thế nào?

- Tôi thấy cuộc sống hiện tại của mình rất viên mãn. Về công việc, tôi đang cố gắng thực hiện các dự án nghệ thuật theo nguyện vọng của bản thân. Về cuộc sống, tôi có Bom và mẹ luôn bên cạnh. Ngoài ra, còn có thêm người bạn trai ở xa. Cuộc sống hiện của tôi rất bình yên và vui vẻ nên tôi mong không ai phá vỡ nó…

Gần đây Cát Phượng có thông báo về việc tổ chức một chương trình ca nhạc kịch với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, chị có thể chia sẻ nhiều hơn về dự án này?

- Tôi muốn xây dựng một sân khấu kịch để diễn hằng tháng. Mặc dù biết tình hình sân khấu hiện tại gặp nhiều khó khăn nhưng tôi mong anh em nghệ sĩ cùng hợp sức lại để sân khấu được sáng đèn trở lại. Đây cũng là niềm mong ước của anh Hoài Linh là muốn xây dựng lại một sân khấu. Anh đồng ý với quyết định của tôi và bảo tôi cứ làm thử. Chúng tôi đều tin là cứ làm nghiêm túc thì khán giả sẽ đón nhận.

Tôi thấy rằng làng giải trí Việt có rất nhiều nghệ sĩ trẻ tài năng, tuy nhiên họ không có một sân khấu riêng để hoạt động mà chỉ tham gia gameshow thôi. Tôi muốn có sân khấu hoạt động để nghệ sĩ có thể tụ về mỗi tháng. Mặc dù cát-xê không nhiều so với việc đi quay hay đóng quảng cáo nhưng lại mang đến giá trị nghệ thuật cao với người làm nghề.

Điểm nhấn trong tiết mục của tôi là hài với sự tham gia của nghệ sĩ thuộc các thế hệ. Hiện tại có NSƯT Thanh Điền, anh Hoài Linh, anh Minh Nhí, Mạc Văn Khoa, La Thành… xác nhận tham gia.

Cát Phượng sinh năm 1970, được biết đến với các vai diễn chính kịch lẫn hài kịch trên sân khấu. Bên cạnh đó, cô còn gây ấn tượng với các vai diễn trong phim truyền hình và điện ảnh như: Đất Phương Nam, Ròm, Hạnh Phúc Của Mẹ...

Cát Phượng từng kết hôn với diễn viên Thái Hòa và có một con trai. Song chưa bao lâu thì hôn nhân của cặp đôi tan vỡ. Sau đó, cô gặp gỡ và hẹn hò với diễn viên Kiều Minh Tuấn (kém 18 tuổi). Sau 12 năm bên nhau, cặp đôi đã "đường ai nấy đi" hồi năm 2021.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/cat-phuong-toi-va-ban-trai-moi-chua-tung-gap-chi-nhin-qua-dien-thoai-20230610052915222.htm?fbclid=IwAR1Rm8wlC325d9MDdyD2r4Po2i2uVH6rRCv8s-eP_Rc0Dt4cBUbQPWl3PWE

Cát Phượng

Tin tức mới nhất