Cát Phượng công khai xin lỗi NSND Việt Anh nhưng vẫn bị nhắc nhở

Nhiều người cho rằng Cát Phượng nên gọi thẳng cho NSND Việt Anh để trao đổi, thay vì trình bày nhiều trên mạng xã hội khiến sự việc thêm ồn ào.

Ngày 14/12 vừa qua, showbiz Việt được phen náo động khi một dàn sao Việt đến gặp gymer D.N - người đã có những phát ngôn xúc phạm vợ chồng cố nghệ sĩ Chí Tài

Đại diện phía nghệ sĩ là diễn viên Cát Phượng. Cô có những trao đổi trực tiếp cùng gymer D.N về cách cư xử không phải phép. Cuộc trò chuyện diễn ra với tinh thần hòa bình, không xảy ra vũ lực.

Sau thời gian trao đổi, gymer D.N nhận sai và đã đăng clip xin lỗi vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài. 

Cát Phượng công khai xin lỗi NSND Việt Anh nhưng vẫn bị nhắc nhở-1
Cát Phượng nói chuyện phải trái với gymer D.N.

Dưới cái nhìn của người đi trước, NSND Việt Anh không đồng tình với với hành động của các nghệ sĩ khi ấy. 

Tài khoản được cho là của NSND Việt Anh đăng đàn ẩn ý: "Nghệ sĩ là người làm nghệ thuật, cùng với mọi người tìm đến cái đẹp, làm ra cái đẹp. Nên từng hành xử và ngôn từ, phải cẩn trọng, nhẹ nhàng, nhân ái, yêu thương, phải chuẩn mực, vì trẻ em đang xem người nghệ sĩ để bắt chước... Hãy cẩn thận các bạn đồng nghiệp của tôi ơi".

"Hình ảnh và ngôn từ không phải của nghệ sĩ, không thể xử lý cái sai này bằng cái sai khác. Cái sai sau bao giờ cũng to hơn cái sai trước. Ăn nói chưa nhẹ nhàng, ngôn từ chưa đẹp, chưa thực sự yêu thương, chưa chỉ ra được cái sai một cách nhân ái, còn hành xử làm nhục người khác. Nói chung giải quyết chưa nghệ sĩ", ông nói thêm. 

Cát Phượng công khai xin lỗi NSND Việt Anh nhưng vẫn bị nhắc nhở-2
NSND Việt Anh.

Trước sự việc, Cát Phượng đã lên tiếng phản hồi. Cô đưa ra 2 giả thiết. "Nếu trang này đúng là của nghệ sĩ Việt Anh thì thưa anh, nghệ sĩ lớn tuổi không còn mấy ai, nhìn qua ngó lại còn vài người nên các em rất thương quý", Cát Phượng viết. 

Ở trường hợp còn lại, nếu đây không phải trang mạng xã hội của NSND Việt Anh, Cát Phượng dằn mặt người đã chê trách cô.

"Anh bình luận nói chúng tôi ăn nói không nhẹ nhàng, ngôn từ chưa đẹp. Thưa anh, chúng tôi ăn nói ngôn từ chưa đẹp chỗ nào vậy anh? Chúng tôi văng tục chỗ nào hả anh? Anh xem lại clip 1 ngàn lần vẫn không thấy chúng tôi có những lời lẽ thiếu văn hóa anh nhé!", người tình Kiều Minh Tuấn gay gắt.

Căng thẳng lên đỉnh điểm khi NSND Việt Anh bình luận vào bài đăng của Cát Phượng: "Trang đó của anh, Phượng ơi! Anh có sai với các em không? Xin cho anh biết anh sai!".

Cát Phượng công khai xin lỗi NSND Việt Anh nhưng vẫn bị nhắc nhở-3
NSND Việt Anh trực tiếp nhắc nhở Cát Phượng.

Sự lên tiếng của NSND Việt Anh khiến Cát Phượng phải hứng chịu nhiều chỉ trích trên mạng xã hội. Nhiều khán giả cho rằng cô chưa thực sự bình tĩnh khi giải quyết vấn đề, đối diện với người lớn tuổi.

Mới đây nhất, Cát Phượng chính thức có bài đăng xin lỗi NSND Việt Anh. Tuy nhiên, cô vẫn mang 2 giả thiết cũ ra trình bày, để mong đàn anh hiểu mình không có thái độ bất kính.

"Mong anh hiểu và bỏ qua ạ. Em xin lỗi anh! Một lần nữa em xin lỗi anh nhiều ạ, và em không biết nói gì nữa ngoài 4 từ: EM XIN LỖI ANH", Cát Phượng khẩn khoản.

Cát Phượng công khai xin lỗi NSND Việt Anh nhưng vẫn bị nhắc nhở-4

Lúc này dư luận chia thành 2 phe. Một bên cho rằng Cát Phượng không sai, không cần phải xin lỗi. Bên còn lại liên tục thả phẫn nộ vào bài đăng của Cát Phượng và những bình luận bênh vực. 

Nhiều người nhắc nhở người tình Kiều Minh Tuấn, rằng nên gọi thẳng cho nghệ sĩ gạo cội để trao đổi, thay vì trình bày nhiều trên mạng xã hội khiến sự việc thêm ồn ào.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cat-phuong-cong-khai-xin-loi-nsnd-viet-anh-n-245879.html

Chí Tài Cát Phượng

Tin tức mới nhất