Cát Phượng được cầu hôn sau 2 năm chia tay Kiều Minh Tuấn?

Khoe nhẫn "khủng" ngón áp út, Cát Phượng cũng gửi lời "cảm ơn anh đã đến", khiến dân mạng nghi ngờ nữ diễn viên có bến đỗ.

Chiều 25/12, Cát Phượng đăng clip thu hút sự chú ý. Đó là khoảnh khắc nữ diễn viên khoe chiếc nhẫn "khủng" ngón áp út, cùng dòng chia sẻ nhắc tới người tặng.

Cát Phượng được cầu hôn sau 2 năm chia tay Kiều Minh Tuấn?-1
Cát Phượng khoe nhẫn "khủng" ngón áp út, nghi vấn được cầu hôn.

"Check-in" với chiếc nhẫn đeo ở ngón áp út, gương mặt Cát Phượng cũng toát lên vẻ hạnh phúc, mãn nguyện. Bên cạnh đó, cô gửi lời "cảm ơn anh đã đến", kèm theo icon hình trái tim. 

Động thái của nữ diễn viên khiến dân mạng cho rằng, sau gần 2 năm đường ai nấy đi với Kiều Minh Tuấn, cô đã tìm được bến đỗ.

Tuy nhiên, cũng không ngoại trừ trường hợp Cát Phượng chỉ đăng clip "troll" người hâm mộ. Thực hư ra sao vẫn phải chờ người trong cuộc lên tiếng.


Clip: Cát Phượng khoe nhẫn ngón áp út.

Cát Phượng từng trải qua hôn nhân dang dở với Thái Hòa, có một con trai chung. Sau đó, cô bén duyên với diễn viên đàn em Kiều Minh Tuấn, mối tình kéo dài hơn thập kỷ, song chấm dứt vào đầu năm 2021.

Theo nữ diễn viên, bạn trai kém tuổi là người chủ động chia tay vì không hòa hợp. Bên cạnh đó, Cát Phượng khẳng định không có sự xuất hiện của người thứ ba, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp dù đã kết thúc mối quan hệ.

Về chuyện đường ai nấy đi, Cát Phượng cũng nhận phần lỗi của mình: "Có lẽ là lỗi của tôi. Thời điểm sau này tôi hơi hời hợt với Kiều Minh Tuấn. Tôi cũng nghĩ là mình không chăm sóc bản thân, lúc đó tôi xuề xòa nên có lẽ Tuấn nhìn rồi chán hay gì đó. Rồi thêm chuyện tranh cãi, gây gổ, rồi Tuấn muốn dừng lại luôn".

Về phía Kiều Minh Tuấn, nam diễn viên giữ im lặng tuyệt đối kể từ khi tình cũ xác nhận việc chia tay.

Cát Phượng được cầu hôn sau 2 năm chia tay Kiều Minh Tuấn?-2Cát Phượng được cầu hôn sau 2 năm chia tay Kiều Minh Tuấn?-3Cát Phượng được cầu hôn sau 2 năm chia tay Kiều Minh Tuấn?-4
Cách đây không lâu, nữ diễn viên thực hiện bộ ảnh trong trang phục cô dâu.

Cát Phượng được cầu hôn sau 2 năm chia tay Kiều Minh Tuấn?-5
Con trai Cát Phượng - Thiên Minh - cũng xuất hiện trong bộ hình của mẹ.

Sin
Theo Vietnamnet


Kiều Minh Tuấn Cát Phượng

Tin tức mới nhất