Cát Phượng chia tay Kiều Minh Tuấn

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn 12 năm 'đánh dấu chủ quyền' đồ đôi

Trước cú sốc chia tay, cặp đôi "chị ơi anh yêu em" này nhiều lần sóng đôi cực ăn rơ và đồng điệu, "tình bể bình" đến từng cử chỉ.

Thông tin Cát Phượng chính thức xác nhận "đường ai nấy đi" với Kiều Minh Tuấn sau 12 năm mặn nồng đang là chủ đề hot được dân mạng bàn tán sôi nổi.

Cả hai là một trong những cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý bởi khoảng cách 18 tuổi khá xa nhau. Không chỉ chuyện tình cảm nhiều lần hợp tan, đến cả phong cách thời trang của họ cũng nhận được nhiều sự chú ý. 

Trước cú sốc chia tay, Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn nhiều lần sóng đôi cực ăn rơ và đồng điệu, "tình bể bình" đến từng cử chỉ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn 12 năm đánh dấu chủ quyền đồ đôi-1 
Dù đều bước qua tuổi trung niên, cả hai vẫn chuộng các thiết kế trẻ trung, năng động. Nhờ đó mỗi lần mặc trang phục tình nhân, hai nghệ sĩ đều khiến dân tình thích thú trước khung ảnh rạng rỡ, không kém phần tình tứ.
Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn 12 năm đánh dấu chủ quyền đồ đôi-2
Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng mặc ton-sur-ton trắng tham gia gameshow về ẩm thực. Trước buổi ghi hình, nam diễn viên còn ân cần chỉnh sửa trang phục, gắn micro lên cổ áo cho Cát Phượng.

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn 12 năm đánh dấu chủ quyền đồ đôi-3
Cát Phượng trẻ trung hơn tuổi thật nên được khen ngợi không hề "đũa lệch" khi xuất hiện cùng nam diễn viên gốc Vũng Tàu.
Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn 12 năm đánh dấu chủ quyền đồ đôi-4
Trong những bộ ảnh thời trang, cả hai cũng cũng khéo chọn trang phục thật đồng điệu về màu sắc để có được những khung hình ưng ý.
Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn 12 năm đánh dấu chủ quyền đồ đôi-5
Kiều Minh Tuấn mặc áo đôi với mẹ con Cát Phượng

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn 12 năm đánh dấu chủ quyền đồ đôi-6
Không chỉ đời thường, cặp sao cũng thường diện trang phục đồng điệu đi dự sự kiện ngầm khẳng định "chủ quyền". Khác với phong cách trẻ trung hàng ngày, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng lại xây dựng hình tượng thanh lịch, trưởng thành.

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn 12 năm đánh dấu chủ quyền đồ đôi-7
Theo đó, cặp đôi ưa chuộng những trang phục tối giản, tránh cầu kỳ về màu sắc, kiểu dáng.

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn 12 năm đánh dấu chủ quyền đồ đôi-8
Xuất hiện trong một sự kiện, Kiều Minh Tuấn chọn diện một chiếc áo sơ mi trắng để ton-sur-ton với chiếc váy trắng tinh khôi của người yêu. Nam diễn viên cũng chọn mặc một chiếc quần âu tối màu để làm điểm nhấn cho outfit của cả hai.

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn 12 năm đánh dấu chủ quyền đồ đôi-9
Có vẻ như cặp đôi rất thích tông màu đen - trắng nên thường xuyên diện chúng để xuất hiện trên thảm đỏ
Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn 12 năm đánh dấu chủ quyền đồ đôi-10Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn 12 năm đánh dấu chủ quyền đồ đôi-11
Việc nhiều lần diện đồ ăn rơ cực tình cảm nhưng cuối cùng lại đổ vỡ sau 12 năm khiến cộng đồng mạng không khỏi tiếc nuối cuộc tình lệch 18 tuổi này.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cat-phuong-va-kieu-minh-tuan-danh-dau-chu-quyen-bang-do-doi-n-306480.html

Kiều Minh Tuấn Cát Phượng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cát Phượng chia tay Kiều Minh Tuấn