Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng vướng tin đồn rạn nứt

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn hoàn toàn im lặng trước các câu hỏi về scandal cũ

Khi được hỏi liệu có áp lực vì đưa phim "Hạnh phúc của mẹ" ra rạp sau những lùm xùm trước kia thì cả ekip đều từ chối trả lời.

Tháng 9/2018, chuyện tình Kiều Minh Tuấn - An Nguy đã tốn không ít giấy mực của truyền thông. An Nguy sau đó đã chỉ ra chính Cát Phượng là người đứng sau giật dây những lùm xùm này và có liên quan đến dự án phim mang tên Mẹ Tuệ.

Sau một thời gian, phim đã được đổi tên thành Hạnh phúc của mẹ và có buổi ra mắt vào ngày 21/2/2019.


Clip: Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn cùng ê kíp phim hoàn toàn im lặng trước các câu hỏi về scandal cũ

Tại họp báo phóng viên đã đặt câu hỏi cho ekip gồm đạo diễn, nhà sản xuất và hai diễn viên Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng có áp lực khi đưa phim này ra rạp sau scandal cũ. Tuy nhiên nhà sản xuất Bá Cường đã từ chối trả lời, còn diễn viên và đạo diễn hoàn toàn im lặng.

Đại diện truyền thông của phim cũng thông báo thời điểm hiện tại sẽ không trả lời những câu hỏi liên quan đến việc hậu trường trước đây, hiện tại chỉ mong muốn đưa thông tin đến khán giả về nội dung, giá trị nhân văn của phim. 

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn hoàn toàn im lặng trước các câu hỏi về scandal cũ-1

Khi được hỏi rằng Mẹ Tuệ có phải bị đổi tên để né tránh những lùm xùm liên quan đến Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy với phim trước hay không, nhà sản xuất đã chia sẻ rằng lí do đổi tên phim thực chất là để khán giả có thể cảm nhận được rõ ràng thông điệp của phim chứ không phải để né tránh một vấn đề nào cả.

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn hoàn toàn im lặng trước các câu hỏi về scandal cũ-2

Việc là hai người đang yêu nhau diễn chung như vậy sẽ vừa có lợi vừa có hạn chế, Kiều Minh Tuấn đã có những chia sẻ về quá trình đóng phim với Cát Phượng. Anh cho biết ngay từ lúc làm việc đã nói với nhà sản xuất, đạo diễn và cả Cát Phượng là nên hạn chế gần nhau nhất có thể.

Trên phim trường chỉ khi nào tới cảnh của mình thì Kiều Minh Tuấn mới xuất hiện, thậm chí dù chung phòng với bạn gái nhưng nam diễn viên vẫn ngủ giường riêng. Cát Phượng thừa nhận lúc đầu thấy vậy thì không hiểu vì sao và giận người yêu, nhưng sau đó Kiều Minh Tuấn giải thích rằng phải làm vậy để coi như người xa lạ, tránh việc quen mặt thì cảm xúc trong phim sẽ tốt hơn. 

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn hoàn toàn im lặng trước các câu hỏi về scandal cũ-3

Bên cạnh đó Cát Phượng còn khóc khi nói về hoàn cảnh làm mẹ đơn thân. Nữ diễn viên tâm sự: “Là một người mẹ đơn thân, mọi thứ vô cùng khó khăn. Phượng trong hoàn cảnh đó và rất hiểu. Thế nhưng, mẹ Tuệ còn phải nuôi bé Tim, đứa trẻ mắc bệnh tự kỷ, và còn khó khăn hơn rất rất nhiều. Phượng cũng có người thân trong gia đình, bạn bè có con bị tự kỷ, nên Phượng càng thấm thía nỗi đau ấy hơn”.

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn hoàn toàn im lặng trước các câu hỏi về scandal cũ-4

Đạo diễn Huỳnh Đông cho biết, phim Hạnh phúc của mẹ không phải đo ni đóng giày cho Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn vì mối quan hệ tình cảm của hai người. Bởi lẽ khi mới vào trường Sân khấu điện ảnh, anh đã ấp ủ kịch bản phim về những người mẹ. Sau này, anh cô đọng lại, xây dựng một câu chuyện riêng biệt, súc tích và giàu cảm xúc, đó là hoàn cảnh ra đời của Hạnh phúc của mẹ

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn hoàn toàn im lặng trước các câu hỏi về scandal cũ-5

Bé Huy Khang khi tham gia phim chỉ mới 5 tuổi, chưa rành chữ nên phải nhờ tới bố mẹ giúp đỡ trong khâu đọc kịch bản. Tuy vậy bé được đạo diễn nhận xét là thông minh, nắm bắt nhanh nên mọi thứ không quá khó khăn.

Cát Phượng còn tiết lộ tuy đóng vai người bệnh tự kỷ, vai diễn ít thoại nhưng bé ở ngoài lại rất hiếu động, không chịu ngồi yên bao giờ. 

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn hoàn toàn im lặng trước các câu hỏi về scandal cũ-6
 

Hạnh phúc của mẹ là câu chuyện tình cảm gia đình đầy cảm động và lấy nước mắt người xem. Với sự thể hiện của Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn và bé Huy Khang trong vai Tim, là câu chuyện cảm động kể về hành trình của người mẹ đơn thân tên Tuệ, cô phải chuẩn bị mọi thứ để cho đứa con bị tự kỷ của mình sẵn sàng đối mặt với xã hội và đồng thời phải vượt qua được rào cản của bản thân để hòa nhập với mọi người xung quanh.

Phim sẽ ra rạp vào ngày 8/3/2019.

Tin, ảnh, clip: Thanh Hoà
Theo Vietnamnet


Kiều Minh Tuấn Cát Phượng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng vướng tin đồn rạn nứt