Cát Phượng lại hớ miệng để lộ chia tay Kiều Minh Tuấn?

Cát Phượng khiến nhiều người "quay mòng mòng" với những bình luận trên trang cá nhân của cô.

Tối 24/12, Cát Phượng có bài đăng chúc mừng Giáng Sinh trên trang cá nhân. 

"Chúc tất cả mọi người đêm Giáng Sinh an lành, hạnh phúc ạ. Ai có chồng, có vợ hãy yêu thương nhau nhiều hơn nhé. Ai đang yêu sẽ cùng nắm tay nhau đi đến đoạn đường cuối cùng nghen. Luôn yêu thương nhau nghen", nữ diễn viên bày tỏ.

Tuy nhiên, khiến dân mạng chú ý lại là màn tương tác của cô và một tài khoản dưới phần bình luận. Khi được đối phương ngỏ ý yêu đương, xin cưới, sao nữ nói mình... "đang rất ế".

Cát Phượng lại hớ miệng để lộ chia tay Kiều Minh Tuấn?-1Cát Phượng lại hớ miệng để lộ chia tay Kiều Minh Tuấn?-2
Cát Phượng nói "đang rất ế" giữa tin đồn chia tay Kiều Minh Tuấn.

Cụ thể, khi người đàn ông bày tỏ: "Anh nói thật lòng, em chịu đi, sang năm anh cưới em", Cát Phượng đáp lời: "Dạ, em đang rất ế, nhưng không phải ai muốn cưới là cưới ạ".

Người thì cho rằng lời lẽ của Cát Phượng như ngầm cho thấy cô đã chia tay Kiều Minh Tuấn. Song cũng có ý kiến hoài nghi sao nữ chỉ đang bông đùa với tài khoản mạng kia.

Nhưng nếu có vậy, việc Cát Phượng mang chuyện "độc thân" ra giỡn liên tục cũng được cho là điều không nên, nếu chuyện tình cảm hiện tại vẫn đang thực sự ổn.

Cát Phượng lại hớ miệng để lộ chia tay Kiều Minh Tuấn?-3
Cặp đôi Cát - Kiều có 13 năm gắn bó.

Tin đồn Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn không còn là một đôi vốn đã râm ran suốt thời gian qua.

Thậm chí trong một sự kiện đầu tháng 12/2021, cả hai bị soi "như người dưng", không ngồi gần và có bất cứ tương tác nào, người đến trước, kẻ về sau.

Trước nghi ngờ dư luận, Cát Phượng cho biết cả hai theo sự sắp xếp khu vực ngồi của chương trình. Kiều Minh Tuấn về trước nhưng đã nhắn tin báo cho cô.

Nữ nghệ sĩ đồng thời nhấn mạnh, nếu cả hai "có chuyện", với tính cách của mình thì cô sẽ không bao giờ giấu.

Cát Phượng lại hớ miệng để lộ chia tay Kiều Minh Tuấn?-4
Cát Phượng lại hớ miệng để lộ chia tay Kiều Minh Tuấn?-5

Cho tới 23/12 vừa qua, Cát Phượng lại gây sốc với tuyên bố đã chia tay Kiều Minh Tuấn 1 năm khi cãi cọ anti-fan.

"Chúng tôi đã chia tay 1 năm rồi sao bạn không biết điều này ạ. Bạn nhảy vào được rồi đấy. Bạn đừng nóng nha", nữ diễn viên dằn mặt đối phương.

Khi thông tin chia tay một lần nữa phủ sóng, chính Cát Phượng lại đứng ra phủ nhận. Trao đổi với Công Lý & Xã Hội, diễn viên 7X cho biết vì bực mình với cách hành xử của anti-fan nên mới nói lẫy cho đối phương hài lòng.

Ngoài ra, cô một lần nữa khẳng định khi nào chia tay thật sẽ tự thông báo chứ không giấu giếm.

Cát Phượng lại hớ miệng để lộ chia tay Kiều Minh Tuấn?-6
Hôm 23/12, Cát Phượng tuyên bố đã chia tay Kiều Minh Tuấn 1 năm, sau đó lại phủ nhận. Tới 24/12, nữ diễn viên lại nói mình "đang rất ế". Cô đang khiến nhiều người "quay mòng mòng".

Tiểu Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cat-phuong-quanh-co-giau-chuyen-chia-tay-kieu-minh-tuan-n-290143.html

Kiều Minh Tuấn Cát Phượng

Tin tức mới nhất