Tình đã toang, Cát Phượng làm gì với hình xăm Kiều Minh Tuấn?

Hình xăm Cát - Kiều trên tay Cát Phượng khá lớn và lộ liễu, để che đi không phải dễ dàng.

Vừa qua, thông tin Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn “đường ai nấy đi" trở thành đề tài nóng được bàn tán khắp mạng xã hội. Cụ thể, vào đúng ngày sinh nhật tuổi mới, Cát Phượng lần đầu công khai cô và người yêu kém 18 tuổi đã chia tay vào 14/2/2021.

Vì để tránh ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như công việc, cô quyết định giữ kín và đợi đến hiện tại mới công khai với công chúng.

Tình đã toang, Cát Phượng làm gì với hình xăm Kiều Minh Tuấn?-1Tình đã toang, Cát Phượng làm gì với hình xăm Kiều Minh Tuấn?-2
Cát Phượng thông báo chia tay trong sự kiện ra mắt thương hiệu mỹ phẩm mới đây

Sau cú sốc "toang" mối tình 12 năm, nhiều người để ý kĩ hơn đến những thay đổi về ngoại hình của nữ diễn viên 7X. Trong khi người cũ lột xác, dần trở nên trẻ trung đúng tuổi thì Cát Phượng cũng có những sự thay đổi về phong cách và nhan sắc. Duy chỉ có một điều không hề thay đổi, đó là hình xăm "Cát Kiều" trên tay cô.

Tình đã toang, Cát Phượng làm gì với hình xăm Kiều Minh Tuấn?-3
Tình đã toang, Cát Phượng làm gì với hình xăm Kiều Minh Tuấn?-4
 Cát Phượng từng thể hiện tình yêu cháy bỏng với bạn trai kém 18 tuổi bằng hình xăm tên cặp đôi trên cổ tay trái. Sau 1 năm chia tay, trong lần xuất hiện gần nhất, có thể thấy hình xăm này vẫn còn nguyên

Tình đã toang, Cát Phượng làm gì với hình xăm Kiều Minh Tuấn?-5
Yêu đến độ khắc đối phương vào da thịt, tưởng như mối tình là mãi mãi. Thế nhưng với kết cục không đẹp, nhiều người tò mò xem Cát Phượng sẽ xử lý hình xăm như thế nào trong tương lai?

Tình đã toang, Cát Phượng làm gì với hình xăm Kiều Minh Tuấn?-6 
Còn nhớ, hình xăm này ra đời trong hoàn cảnh Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng gặp rắc rối vì scandal "tình tay 3" với An Nguy nhiều năm trước. Khi ấy, Cát Phượng đăng bức ảnh chụp selfie khéo khoe hình xăm mới với dòng chữ "Cát Kiều" trên cổ tay, như một lời minh chứng cho mối quan hệ cả hai vẫn bền chặt.

Nhiều sao Việt cũng từng khắc dấu ấn người yêu, bạn đời lên cơ thể, nhưng rồi phải lặng lẽ xóa đi khi cạn tình. Chưa biết Cát Phượng sẽ giữ lại hình xăm để lưu niệm hay hủy đi sau chia tay. Trong trường hợp có xóa hoặc chỉnh sửa, chắc chắn cô cũng phải trải qua nỗi đau da thịt.

Tình đã toang, Cát Phượng làm gì với hình xăm Kiều Minh Tuấn?-7Tình đã toang, Cát Phượng làm gì với hình xăm Kiều Minh Tuấn?-8
Hòa Minzy đã xóa hình xăm tên Công Phượng trước ngực

Tình đã toang, Cát Phượng làm gì với hình xăm Kiều Minh Tuấn?-9
 Quách Ngọc Ngoan không xóa hình xăm Phượng Chanel hậu chia tay. Tuy nhiên khi đăng ảnh cởi trần lên MXH,  anh chọn để "nửa kín nửa hở" bằng cách dùng sticker che hình xăm nên càng gây chú ý hơn.

PT
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cat-phuong-lam-gi-voi-hinh-xam-kieu-minh-tuan-sau-cu-soc-chia-tay-n-306798.html

Kiều Minh Tuấn Cát Phượng

Tin tức mới nhất