Cát Phượng: 'Nếu đã đến nghiệp, xin cho con ra đi tươi xanh'

Việc tượng Phật trong xe bị rơi cùng loạt biểu hiện "lạ" khiến Cát Phượng bất an, lo lắng.

Chiều 2/3, Cát Phượng có bài đăng thu hút sự chú ý của dư luận. Nữ diễn viên cho biết tượng Phật treo trong xe cô bị rơi xuống, cùng với đó là loạt biểu hiện mà theo Cát Phượng nghĩ là điềm xấu xuất hiện.

Đáng lưu ý, nhiều năm về trước Cát Phượng cũng gặp tình huống tương tự, và kết quả bị tai nạn giao thông nghiêm trọng. 

Cát Phượng: Nếu đã đến nghiệp, xin cho con ra đi tươi xanh-1

Lo ngại chuyện không hay xảy ra với mình, song nữ diễn viên cũng tỏ bày "nếu nghiệp đã tận xin cho ra đi nhanh gọn".

"Mấy ngày nay trong lòng mình như lửa đốt, cảm giác bất an, không ăn không ngủ được, người rất khó chịu, ngực nặng và khó thở... Không biết chuyện gì sẽ ập đến nữa đây?

Nguyện xin, nếu nghiệp người của con đã tận, xin cho con ra đi nhanh gọn lẹ, đi tươi xanh, đừng nằm một chỗ ngày này qua tháng nọ. Mọi tội lỗi, mọi ưu phiền, mọi đau thương, mọi xui xẻo con nguyện xin gánh hết và nguyện kiếp sau con trả tiếp", Cát Phượng viết.

Dưới bài viết, đồng nghiệp, người hâm mộ khuyên cô ngừng suy nghĩ tiêu cực, thay vào đó tăng cường hoạt động thể chất, tinh thần thoải mái hơn.

Cát Phượng: Nếu đã đến nghiệp, xin cho con ra đi tươi xanh-2
Chia sẻ gây hoang mang của Cát Phượng. 

Tháng 4/2012, Cát Phượng gặp tai nạn giao thông khi chạy show ở tỉnh. Khi xe chạy đến đoạn đường sửa chữa, Cát Phượng bị lạc tay lái, cả chiếc xe lao xuống bờ đê, lộn một vòng và suýt tông vào nhà dân.

Khi ấy, có thông tin người tình Kiều Minh Tuấn nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Song chia sẻ với báo chí, Cát Phượng cho biết bản thân thoát chết một cách kỳ diệu, không có chấn thương nặng nào.

Song chiếc xe của nữ diễn viên gần như nát bét. "Mọi chuyện diễn ra chỉ trong nháy mắt, tôi có cảm giác mình vừa thoát chết trở về", bạn gái Kiều Minh Tuấn tâm sự.

Cát Phượng: Nếu đã đến nghiệp, xin cho con ra đi tươi xanh-3Cát Phượng: Nếu đã đến nghiệp, xin cho con ra đi tươi xanh-4
Cát Phượng gặp tai nạn giao thông năm 2012, thời điểm đó nữ diễn viên may mắn không bị chấn thương nặng.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cat-phuong-neu-da-den-nghiep-xin-cho-con-ra-di-tuoi-xanh-n-297966.html

Kiều Minh Tuấn Cát Phượng

Tin tức mới nhất