Cát Phượng ngơ ngác khi quý tử 18 tuổi muốn thi thể hình

Hoang mang khi nghe chia sẻ của con trai, song Cát Phượng vẫn ủng hộ, khẳng định chỉ cần con vui.

Ít giờ trước, Cát Phượng đăng đàn chia sẻ về tuổi 18 của con trai Thiên Minh (tên thân mật là Bom).

Nữ diễn viên kể, ban đầu con trai đi tập gym chỉ với mục đích "đừng khòm lưng" và đạt chiều cao 1m80. Tuy nhiên, sau một thời gian, quý tử nhà Cát Phượng không những hoàn thành chỉ tiêu "không khòm" mà còn cao thêm 3cm.

Ở tuổi 18, Thiên Minh cao 1m75 và muốn được tham gia thi thể hình. Điều này khiến Cát Phượng hoang mang, thậm chí sợ và không thích.

Cát Phượng ngơ ngác khi quý tử 18 tuổi muốn thi thể hình-1
Con trai Cát Phượng cao lớn ở tuổi 18.

"Lúc đầu Bom đi tập gym cho lưng đừng khòm, và Bom muốn cao 1m80. Vì mẹ Cát rất thích Bom cao, thời của Bom, mẹ muốn Bom phải cao 1m78-1m80.

Mẹ muốn, mẹ thích là một lẽ nha Bom, mẹ không ép con. Rồi Bom tập gym, hiện tại Bom không còn khòm và cao được 3 phân nữa. Năm nay Bom 18 tuổi, cao 1m75. Rồi giờ Bom nghiện rồi mọi người ạ.

Chú T. hỏi: 'Con muốn tham gia thi thể hình không?'. Bom: 'À dạ, cũng OK đó chú'.

Mẹ gương mặt hoang mang, u là trời: 'Con tham gia thi thể hình là con phải tập cho người cơ bắp cuồn cuộn hả con? Mẹ sợ, mẹ không thích'.

Mình sợ hay không thích thì không xi nhê gì đâu mọi người ạ. Quan trọng là con mình thích hay muốn đúng không nè. Miễn sao mẹ thấy con luôn cười, luôn khỏe và luôn mạnh mẽ là mẹ thích, mẹ vui nghe con", Cát Phượng trải lòng.

Cát Phượng ngơ ngác khi quý tử 18 tuổi muốn thi thể hình-2
Cát Phượng và con trai Bom.

Bom có tên thật Hồ Thái Thiên Minh, hiện 18 tuổi, là trái ngọt hôn nhân của Cát Phượng và Thái Hòa. Sau khi gia đình đổ vỡ, cậu sống với mẹ.

Theo Cát Phượng chia sẻ, quý tử là một chàng trai sống tình cảm, tâm lý và hiểu chuyện. Không chỉ thương yêu, lo lắng cho người thân, Bom còn quan tâm tới những hoàn cảnh khó khăn.

Dù bận rộn công việc, song Cát Phượng vẫn luôn dành thời gian quan tâm, chăm sóc con trai.

Cát Phượng ngơ ngác khi quý tử 18 tuổi muốn thi thể hình-3Cát Phượng ngơ ngác khi quý tử 18 tuổi muốn thi thể hình-4
Cát Phượng nhỏ bé bên con trai.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cat-phuong-ngo-ngac-khi-quy-tu-18-tuoi-muon-thi-the-hinh-n-323425.html

thái hòa Cát Phượng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao