Cát Phượng nhớ lại vụ lật xe kinh hoàng, lo sợ cho hiện tại

Khi Cát Phượng cảm thấy bất an, nhiều người cũng lên tiếng trấn an cô...

Mới đây, Cát Phượng đăng đàn bày tỏ sự lo lắng khi mắt phải giật dữ dội.

Nữ diễn viên cũng tiết lộ cách đây nhiều năm, mắt phải cô giật liên tục. Thời điểm đó Cát Phượng gặp tai nạn lật xe trong lúc chạy show. Tuy nhiên, may mắn là nữ nghệ sĩ không bị thương hay có bất cứ vết trầy xước nào trên cơ thể.

Bẵng đi nhiều năm, tình trạng mắt phải giật dữ dội lặp lại khiến nữ diễn viên cảm thấy bất an.

Cát Phượng nhớ lại vụ lật xe kinh hoàng, lo sợ cho hiện tại-1
Diễn viên Cát Phượng.

"Mắt phải giật hoài vậy ta? Giật đến khó chịu, muốn móc mắt giục cho rồi.

Cách nay 5 - 6 năm, mắt phải cũng giật kiểu này và xe Cát lật banh chành, tan tành trong một lần chạy show tỉnh. Tuy nhiên, trên người Cát không bị gì dù là một vết cắt nhỏ.

Giờ mắt phải lại giật y năm đó vậy, không biết gì ập đến nữa đây", Cát Phượng hoang mang. 

Đính kèm là hình ảnh nữ diễn viên bên chiếc xe gặp tai nạn cách đây nhiều năm trước. 

Cát Phượng nhớ lại vụ lật xe kinh hoàng, lo sợ cho hiện tại-2
Hình ảnh Cát Phượng gặp tai nạn cách đây nhiều năm.

Ngay khi đăng tải, bài viết của người tình Kiều Minh Tuấn nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, phần đông khán giả gửi lời khuyên cũng như động viên tinh thần Cát Phượng. 

Không ít ý kiến cho rằng, có lẽ vì Cát Phượng thường xuyên thức khuya dậy sớm, làm việc mệt mỏi..., nên mới gặp tình trạng như vậy. Thay vì suy nghĩ nhiều, nữ diễn viên nên dành thời gian nghỉ ngơi và đi khám sức khỏe để an tâm hơn. 

Trước đó, vào tháng 4/2012, trong lúc chạy show ở tỉnh, Cát Phượng gặp tai nạn. Khi xe chạy đến đoạn đường sửa chữa, nữ diễn viên bị lạc tay lái, cả chiếc xe lao xuống bờ đê, lộn một vòng và suýt tông vào nhà dân.

Thời điểm đó, có tin đồn Cát Phượng nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Tuy nhiên chia sẻ với báo chí, nữ nghệ sĩ cho biết cô và đồng nghiệp đã thoát chết một cách kỳ diệu và không bị chấn thương nặng nào.

Song chiếc xe của Cát Phượng gần như nát bét. "Mọi chuyện diễn ra chỉ trong nháy mắt, tôi có cảm giác mình vừa thoát chết trở về", bạn gái Kiều Minh Tuấn tâm sự. 

Cát Phượng nhớ lại vụ lật xe kinh hoàng, lo sợ cho hiện tại-3
Cát Phượng gặp tai nạn bất ngờ nhiều năm trước.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cat-phuong-nho-lai-vu-lat-xe-kinh-hoang-lo-so-cho-hien-tai-n-257683.html

Kiều Minh Tuấn tai nạn giao thông Cát Phượng

Tin tức mới nhất