Cát Phượng nổi giận cảnh cáo kẻ tung tin đồn cô bị hư thai

"Hơi bị chướng tai gai mắt rồi nghen. Tụi bay làm gì, nói gì về tao thì nên kín đáo chút xíu đi. Cơn điên của tao nổi lên tao không còn là tao đâu", Cát Phượng bức xúc.

Đang có chuyện tình đẹp với Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng bất ngờ gây chú ý khi chia sẻ dòng trạng thái lấp lửng về chuyện con cái vào tối 20/3.

"Trên đời này tất cả mọi chuyện đều do: ý trời, định mệnh, duyên và nghiệp. Con cái cũng không ngoại lệ. Có lẽ ta chưa đủ duyên để gặp nhau và chưa có nghiệp để cùng nhau trả. Cười trước đã hả? Cười đây không phải là ta vui và hạnh phúc. Mà cười để có thêm nhiều tinh thần tiếp tục chiến đấu, tiếp tục cày bừa. Mong được đủ duyên và nghiệp gặp con lần sau nhé", nữ danh hài viết.

Dòng chia sẻ của Cát Phượng ngay sau đó gây xôn xao. Một số ý kiến nghi vấn ngôi sao 47 tuổi đang trải tâm tư khi có bầu nhưng không giữ được trái ngọt tình yêu với Kiều Minh Tuấn. Trước thông tin lan truyền, Cát Phượng đã lên tiếng bác bỏ trên một trang tin. "Những tin đồn đó tôi có trả lời xác nhận không? Bạn đi mà hỏi người tung tin chứ sao lại hỏi tôi? Thật là hết sức bậy bạ", Cát Phượng bức xúc.

Mới đây, nữ danh hài tiếp tục bày tỏ sự tức giận trên trang cá nhân: "Hơi bị chướng tai gai mắt rồi nghen. Tụi bay làm gì, nói gì về tao thì nên kín đáo chút xíu đi. Cơn điên của tao nổi lên tao không còn là tao đâu".

Dù không nhắc đích danh việc nữ danh hài định nói tới nhưng những chia sẻ vào thời điểm nóng khiến nhiều người cho rằng cô đang đáp trả trước tin đồn không hay về đời tư. Bên dưới dòng trạng thái mới nhất này, nhiều nghệ sĩ bình luận chia sẻ với vợ cũ của Thái Hòa. NSƯT Hoài Linh và diễn viên Huy Khánh khuyên Cát Phượng: "Thôi kệ... bỏ đi".

Đáp lại sự quan tâm, Cát Phượng gửi lời cảm ơn tới các đồng nghiệp nghệ sĩ và mọi người. Đang tất bật với show diễn tại Đà Nẵng, giọng ca Vợ thằng Đậu tự nhủ: "Hãy luôn vui, cứ luôn cười... Thích thì tung tăng tung tẩy như 17. Ai nói, ai chửi mặc ai. Sống là cho chính mình. Ăn là cho cơ thể mình. Làm việc thì cho ai? Cho con tiền ăn và học".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cat-phuong-noi-gian-canh-cao-ke-tung-tin-don-co-bi-hu-thai-n-149634.html

Kiều Minh Tuấn Cát Phượng

Tin tức mới nhất