Cát Phượng nói về tình yêu với Kiều Minh Tuấn: 'Còn ngày nào thì vui ngày ấy'

Trải qua nhiều hỷ nộ ái ố, Cát Phượng cho biết cô hoàn toàn mãn nguyện trong thời gian yêu Kiều Minh Tuấn mặc dù không biết tương lai sẽ ra sao.

Hôm nay (15/5) là sinh nhật tròn 50 tuổi của Cát Phượng, đồng thời đánh dấu mốc cho chuyện tình kéo dài 11 năm giữa cô và Kiều Minh Tuấn. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên bộc bạch về mối lương duyên sóng gió với người đàn ông trẻ. 

Cát Phượng nói về tình yêu với Kiều Minh Tuấn: Còn ngày nào thì vui ngày ấy-1

Cát Phượng hồi tưởng những ngày đầu gắn bó cực khổ, cả hai bôn ba khắp các sân khấu lớn nhỏ để biểu diễn. Rồi họ cùng trải qua những thị phi, dè bỉu của đám đông để duy trì tình yêu đến ngày hôm nay...

Sau tất cả, Cát Phượng cho biết, cô mãn nguyện trong suốt những năm tháng gắn bó với Kiều Minh Tuấn, dù không biết ngày mai có cùng bước tiếp hay không.

"Cát Kiều 2009 - 2020. Một chặng đường 11 năm không dài nhưng cũng không quá ngắn ngủn cho một cuộc tình.

Cùng nhau bôn ba khắp các sân khấu lớn nhỏ, từ các tỉnh thành hẻo lánh xa xôi đến cả nước ngoài với nhiều hỷ nộ ái ố của nghiệp nghề, những gièm pha, những thị phi, những cái háy nguýt của mọi người, để rồi cuối cùng hai con người này vẫn sát cánh bên nhau vững chãi từ trong công việc đến đời sống thường nhật. Từ cái không có thành cái đã có, từ cái không phục đến cái khâm phục của mọi người.

11 năm bên nhau, 11 năm đã bước qua ngưỡng của cái gọi là 1 thập niên. 11 năm nữa hai người này vẫn còn sát cánh bên nhau? Đó là dấu chấm hỏi lớn với mọi người và cả mình", Cát Phượng trải lòng.

Cát Phượng nói về tình yêu với Kiều Minh Tuấn: Còn ngày nào thì vui ngày ấy-2

Theo nữ diễn viên, hạnh phúc hiện tại mới là quan trọng nên cô trân trọng quãng thời gian này. Về chuyện tương lai, Cát Phượng hứa nếu cả hai còn gắn bó thêm 11 năm nữa thì sẽ làm một bữa tiệc hoành tráng lớn nhất đời người.

"Nếu 11 năm nữa hai con người này vẫn còn bên nhau thì tôi sẽ làm một sinh nhật thật lớn từ trước đến giờ, một sinh nhật của một đời người tràn đầy ý nghĩa và hạnh phúc nhất của mình", nữ diễn viên viết.

Cát Phượng nói về tình yêu với Kiều Minh Tuấn: Còn ngày nào thì vui ngày ấy-3

Cát Phượng nói thêm: "Hiện tại, hai chúng tôi còn bên nhau ngày nào vui ngày ấy, ngủ dậy thấy còn nằm bên cạnh nhau ngày nào thì hạnh phúc, vui cười ngày ấy".

Mối tình chênh lệch 18 tuổi giữa Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn từ lâu đã nổi tiếng trong showbiz Việt. Những lời dị nghị không thể tránh khỏi, nhưng qua thời quan họ dần chứng minh tình yêu thật sự dành cho nhau. 

Tuy nhiên, năm 2018, một scandal lớn nổ ra khi Kiều Minh Tuấn công khai có tình cảm với bạn diễn An Nguy trong một lần hợp tác. Điều đáng nói, Cát Phượng bị đồn là người đứng sau giật dây cho scandal này để PR cho bộ phim sắp ra mắt của người tình, song lên tiếng bác bỏ.

Câu chuyện ồn ào này từng gây xôn xao Vbiz một thời gian dài, đã ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của cả 3 người trong cuộc.

Cát Phượng nói về tình yêu với Kiều Minh Tuấn: Còn ngày nào thì vui ngày ấy-4
Scandal người thứ 3 nổ ra vào năm 2018 khiến hình ảnh Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng - An Nguy đều bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Sau ồn ào, An Nguy trở về Mỹ và kín tiếng hẳn. Còn Cát Phượng và Minh Tuấn vẫn duy trì mối quan hệ yêu đương nhưng hạn chế thể hiện tình cảm trên mạng xã hội.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cat-phuong-trai-long-ve-tinh-yeu-thap-ky-voi-kieu-minh-tuan-n-222233.html

Kiều Minh Tuấn Cát Phượng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao