Cát Phượng phản ứng gắt khi bị nói mở lòng để lấp khoảng trống

Thông tin Cát Phượng đã mở lòng và đang tìm hiểu một người đàn ông Việt kiều, antifan đã để lại bình luận mỉa mai.

Sau khi chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng trở lại với cuộc sống độc thân vui tính. Cô tập trung cho công việc, tận hưởng cuộc sống và du lịch nhiều hơn.

Cách đây không lâu, cô còn tiết lộ đã mở lòng và đang tìm hiểu một người đàn ông Việt Nam ở nước ngoài.

Đa phần fan đều bày tỏ sự vui mừng và mong nữ nghệ sĩ sớm tìm được bến đỗ hạnh phúc. Bên cạnh đó vẫn xuất hiện nhiều bình luận kém duyên.

Cụ thể, bên dưới bài đăng của Cát Phượng, một cư dân mạng mỉa mai: "Mới đây mà mở lòng lẹ vậy má. Tìm người lấp đầy khoảng trống hả?". 

Ngay lập tức, nữ nghệ sĩ đã đáp cực đanh thép: "Đừng lấy bạn ra mà nói người khác. Với tôi, yêu là yêu, không là không, không có chuyện thay thế. Và đừng đọc cái tít rồi áp đặt.

Sao không thông minh và nghĩ tinh tế hơn mở lòng làm bạn cũng là mở lòng vậy má".

Cát Phượng phản ứng gắt khi bị nói mở lòng để lấp khoảng trống-1Cát Phượng phản ứng gắt khi bị nói mở lòng để lấp khoảng trống-2
Cát Phượng bị nói mở lòng sớm để lấp đầy khoảng trống. Nữ nghệ sĩ lập tức đáp trả cực căng.

Cát Phượng phản ứng gắt khi bị nói mở lòng để lấp khoảng trống-3Cát Phượng phản ứng gắt khi bị nói mở lòng để lấp khoảng trống-4
Sau khi chia tay, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đều thăng hạng nhan sắc và có cuộc sống riêng nhưng cả hai vẫn liên tục nhận nhiều bình luận chỉ trích và mỉa mai.

Hiện tại, cả Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng đều đã có cuộc sống riêng. Nữ diễn viên được khen trẻ trung hơn, nhan sắc lên hương hơn.

Còn Kiều Minh Tuấn cũng nhận nhiều dự án đình đám và liên tục đắt show phim ảnh.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/hau-truong/chuyen-lang-sao/cat-phuong-phan-ung-cuc-gat-khi-bi-noi-mo-long-le-de-lap-day-khoang-trong-383202.htm?fbclid=iwar1bxvsg1yr0cqbrr8snhta2utqjhcprcn9lpqhnula8prnlfya2o9kgy74

Cát Phượng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao