Cát Tường ngơ ngác khi bị chất vấn 'thầy ông nội'

Từng lịch sự cho qua, coi như tăng tương tác, nhưng nay Cát Tường phải chấn chỉnh những bình luận thiếu văn hóa.

Sáng 13/1, Cát Tường bức xúc đăng đàn khi cuộc sống mưu sinh đã vất vả, nay lại buồn vì những người lạ chửi rủa mình.

Theo lời bà mai Bạn Muốn Hẹn Hò, dù nhiều tháng qua bị dân mạng tràn vào Facebook yêu cầu "sao kê", bắt nọ bắt kia, nhưng cô vẫn lịch sự, coi như tăng tương tác cho mình. Tuy nhiên, Cát Tường thấy càng im lặng thì mọi việc càng bị đẩy đi xa.

Không chỉ bị cô bé đáng tuổi con xưng hô "mày - tao" đốp chát, nữ MC còn bị dân mạng mang "thầy ông nội" - người đứng đầu "Tịnh thất Bồng Lai" - vào spam làm phiền khi bán hàng online.

Cát Tường ngơ ngác khi bị chất vấn thầy ông nội-1
Cát Tường.

"Tôi im lặng để đó thì cấp độ kém văn hóa của các bạn ngày càng tăng. Mấy tháng nay các bạn kêu tôi sao kê đã đành, nay tôi bán hàng các bạn vô comment bảo tôi thả 'thầy ông nội' ra?

Ủa ủa, đầu óc các bạn nghĩ gì vậy? Tôi cười muốn lộn cái ruột. Làm ơn xả rác cũng xả đúng nơi đúng chỗ chứ? Tôi không nóng giận gì cả vì tôi biết tôi làm gì. Tôi sống cuộc đời của mình nhưng tôi yêu con người Việt Nam nên tôi có chút buồn cho xã hội.

Mà sắp Tết rồi chắc cũng phải 'dọn dẹp' lại cái nhà đón Tết cho sạch sẽ", Cát Tường chia sẻ.

Cát Tường ngơ ngác khi bị chất vấn thầy ông nội-2
Chia sẻ của Cát Tường.

Gần đây, Cát Tường cũng gây chú ý khi xuất hiện trên livestream cùng Việt Hương. Chuyện sẽ không có gì đáng nói cho đến khi 2 nữ nghệ sĩ cùng nhau đáp trả ý kiến anti-fan.

Nguyên nhân bắt đầu từ việc một dân mạng hỏi xoáy Việt Hương có phải lại livestream để kêu gọi từ thiện hay không. Thay vì để đàn chị đáp trả, Cát Tường ngồi kế bên nhanh nhảu: "Có, có không quyên góp cho một ít coi. Định Tết đi làm từ thiện nữa nè".

Khi Việt Hương đòi chặn anti-fans, Cát Tường lại cho rằng không nên, vì nhờ những thành phần như vậy sẽ giúp Facebook cô có thêm tương tác.

Không những vậy, bà mai Bạn Muốn Hẹn Hò còn nói: "Mình chửi mấy đứa đó cho sướng mồm rồi mình bơ bọn nó đi chị. Em làm hoài. Em còn làm luôn clip chửi luôn mà".

Cát Tường ngơ ngác khi bị chất vấn thầy ông nội-3
Cát Tường cùng Việt Hương đối đáp anti-fans.

Ngay sau đó, Việt Hương đã lên giọng mắng người hỏi không ngừng nghỉ. Dùng "mày - tao", bà xã Hoài Phương khẳng định bản thân không sợ điều gì vì chưa từng đứng lên kêu gọi quyên góp từ thiện.

Ngồi kế bên, Cát Tường đồng tình với quan điểm này, vừa cười vừa nói: "Thôi mình thiền, tâm bình khí hòa lại. Quay xong về mình ngủ một giấc cho ngon, ngày mai dậy đi làm mình có tiền để đi làm từ thiện nữa. Mình không phải sao kê".

Lam Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cat-tuong-ngo-ngac-khi-bi-chat-van-thay-ong-noi-n-292486.html

Cát Tường Việt Hương

Tin tức mới nhất