Cát Tường phản ứng khi bị chê 'tạo dáng không nết na'

Tạo dáng độc lạ khi đi du lịch Nhật Bản khiến MC Cát Tường vấp phải bình luận trái chiều.

Gần đây, Cát Tường có chuyến du lịch Nhật Bản cùng người thân. Trên mạng xã hội, nữ MC liên tục chia sẻ hình ảnh trải nghiệm, khám phá đất nước này.

"Qua Nhật mà không tắm Onsen là coi như uổng phí cả cuộc đời, có điều là nam riêng, nữ riêng nha. Nhưng nói chuyện với nhau nghe hết á. Nhóm chị em bạn dì tụi em vui ghê, tình thương mến thương", Cát Tường vui vẻ.

Cát Tường phản ứng khi bị chê tạo dáng không nết na-1Cát Tường phản ứng khi bị chê tạo dáng không nết na-2
MC Cát Tường có chuyến du lịch Nhật Bản.

Khiến dân mạng quan tâm hơn cả là tấm ảnh tạo dáng có "1-0-2" của nữ MC khi vi vu đất nước mặt trời mọc. 

Trong ảnh, bà mối Bạn Muốn Hẹn Hò đu trên cành cây, chân dạng rộng và nhấc khỏi mặt đất. Hình ảnh này khiến nữ MC vướng phải bình luận trái chiều.

Một khán giả chê thẳng Cát Tường: "Chụp nết na thấy ghê luôn cô ơi. Chương trình nào mà mời cô chắc độn thổ". MC nổi tiếng nhanh chóng phản pháo: "Nhiều chương trình mời lắm con".

Cát Tường phản ứng khi bị chê tạo dáng không nết na-3
Cát Tường tạo dáng "độc lạ" khi đi du lịch.

Cát Tường phản ứng khi bị chê tạo dáng không nết na-4
Nữ MC đáp trả khi bị chế giễu.

Cát Tường sinh năm 1977, là một diễn viên, người dẫn chương trình nổi tiếng. Có sự nghiệp thành công, song Cát Tường lại khá lận đận tình duyên. 

Được biết, nữ MC từng có cuộc hôn nhân "chớp nhoáng" với người đàn ông Việt kiều vào năm 2001. Nguyễn Cát Tường An hiện 21 tuổi, là "trái ngọt" của Cát Tường và người chồng cũ.

Sau cuộc hôn nhân đầu và trải qua vài mối tình dang dở, Cát Tường hiện vẫn lẻ bóng ở tuổi 46. Cô làm mẹ đơn thân, tập trung vào sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống.

Cát Tường phản ứng khi bị chê tạo dáng không nết na-5Cát Tường phản ứng khi bị chê tạo dáng không nết na-6

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cat-tuong-phan-ung-khi-bi-che-tao-dang-khong-net-na-n-337247.html

Cát Tường

Tin tức mới nhất