Cát Tường tự tin diện bikini khoe thân hình 'đẫy đà' tuổi U50

Body ở độ tuổi U50 của Cát Tường tuy không quá thon thả, nuột nà như người mẫu nhưng vẫn ghi điểm vì thần thái tự tin, tươi tắn.

Mới đây, Cát Tường vừa đăng tải loạt ảnh mới khoe dáng bên hồ bơi trên trang Facebook cá nhân khiến nhiều người mắt tròn mắt dẹt.

Nhân ngày cuối tuần rảnh rỗi, nữ MC diện bikini màu đen gợi cảm, ôm sát cơ thể và tự tin thả dáng bên hồ bơi tại chung cư cô đang sống.

Cát Tường tự tin diện bikini khoe thân hình đẫy đà tuổi U50-1

Có thể nói ở thời điểm hiện tại, Cát Tường đã có được nhan sắc xinh đẹp hậu "dao kéo". Body ở độ tuổi U50 của Cát Tường tuy không quá thon thả, nuột nà được như người mẫu nhưng vẫn ghi điểm với người nhìn vì thần thái tự tin, tươi tắn.

Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ và mong muốn học hỏi được bí quyết chăm sóc sắc đẹp của nữ MC.

Cát Tường tự tin diện bikini khoe thân hình đẫy đà tuổi U50-2Cát Tường tự tin diện bikini khoe thân hình đẫy đà tuổi U50-3
Body ở độ tuổi U50 của Cát Tường
Cát Tường tự tin diện bikini khoe thân hình đẫy đà tuổi U50-4Cát Tường tự tin diện bikini khoe thân hình đẫy đà tuổi U50-5
Đặc biệt, góc chụp cực khéo từ dưới lên khéo tôn đôi chân thêm dài miên man của nữ MC

Dù không còn trẻ trung nhưng cũng giống nhiều chị em khác, Cát Tường vẫn rất quan tâm làm đẹp, chăm sóc bản thân. Còn nhớ cách đây không lâu, Cát Tường gây chú ý khi kể về trải nghiệm thẩm mỹ hối hận "sửa mũi 5 lần vẫn chưa ưng ý" của mình.

Nữ MC cho biết cô đắn đo một thời gian dài trước khi quyết định chia sẻ chuyện này với khán giả. Tuy nhiên, sau khi đọc được một số bình luận khiếm nhã chê mũi "xấu hoắc", "sửa nát bét mặt", cô buồn phiền và quyết định lên tiếng.  

Cát Tường tự tin diện bikini khoe thân hình đẫy đà tuổi U50-6Cát Tường tự tin diện bikini khoe thân hình đẫy đà tuổi U50-7
Cát Tường khẳng định các đường nét trên gương mặt của mình hoàn toàn tự nhiên. Tuy nhiên, khiếm khuyết duy nhất trên gương mặt cô là cánh mũi to. Điều này cũng ảnh hưởng nhiều đến công việc nghệ thuật.
 Cát Tường tự tin diện bikini khoe thân hình đẫy đà tuổi U50-8
Sau nhiều lần sửa mũi, Cát Tường vẫn chưa ưng ý vì còn khuyết điểm và để lại di chứng, chiếc mũi của Cát Tường hiện tại vẫn không cải thiện. Nữ MC đành chấp nhận và sống chung với nó suốt vài năm qua. Cô cho biết quyết định sửa mũi đã và đang khiến mình thấy hối hận nhiều.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cat-tuong-tu-tin-dien-bikini-khoe-than-hinh-day-da-tuoi-u50-n-289404.html

Cát Tường Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao