Cát-sê của Chi Pu hiện tại: 'Tất nhiên hot hơn thì phải tăng chứ'

Chi Pu nói sau dấu ấn tại các gameshow Trung Quốc, tên tuổi của cô 'hot' hơn nên việc tăng cát-sê là điều dễ hiểu. Dù vậy, Chi Pu luôn dành sự trân trọng và cống hiến hết mình trong nghệ thuật.

Chi Pu tham dự buổi họp báo ra mắt phim Người mặt trời tại TP.HCM, chiều 6/11. Thời gian qua, cô hoạt động song song giữa 2 thị trường Trung Quốc và Việt Nam. 

Nữ diễn viên thu hút truyền thông khi xuất hiện ở sự kiện. Cô diện váy đen cắt xẻ, khoe vai trần và vóc dáng thon thả. 

Trong phim, Chi Pu đóng vai một ma cà rồng tên Triệu. Cô tiết lộ đây sẽ là vai diễn ác nhất từ trước đến nay trên màn ảnh của mình. Tác phẩm cũng đánh dấu sự trở lại của diễn viên sau thời gian bận rộn với lĩnh vực âm nhạc. 

Cát-sê của Chi Pu hiện tại: Tất nhiên hot hơn thì phải tăng chứ-1

Chi Pu áp lực trong việc lựa chọn vai diễn tiếp theo sau thành công của vai diễn Nhi trong Chị chị em em. Nữ diễn viên đã gặp gỡ, trao đổi và đưa ra những thắc mắc với đạo diễn Timothy Linh Bùi. Khi được đạo diễn khẳng định đây sẽ là vai diễn Chi Pu đẹp nhất và ác nhất từ trước đến giờ, cô nhanh chóng nhận lời.

Trước câu hỏi: Cát-sê của Chi Pu thay đổi ra sao sau những thành công đạt được thời gian qua?, nữ diễn viên thẳng thắn nói: “Tất nhiên hot hơn thì phải tăng chứ! Khi mình tốt và giỏi hơn, mang được nhiều giá trị trong các dự án tham gia chắc chắn tôi cũng mong muốn nhận được thù lao sao xứng đáng với giá trị bản thân”. 

Chi Pu khẳng định dù đạt được một số thành công ở quốc tế, cô vẫn luôn dành sự trân trọng và cống hiến hết mình tại thị trường Việt Nam. 


Clip Chi Pu chia sẻ thẳng thắn về cát-sê hiện tại.

Với dự án Người mặt trời, diễn viên nói tham gia phim mà không quan tâm chuyện cát-sê vì yêu thích tạo hình, tâm lý nhân vật. Cô cảm nhận sự tâm huyết, chỉn chu của cả tập thể ê-kíp, đạo diễn. 

Chi Pu và các đồng nghiệp đã mất khoảng nửa năm để học thói quen, biểu cảm của ma cà rồng. Họ phải dưỡng da thật trắng, ăn uống kiêng khem để giữ dáng. 

Chi Pu cũng chủ động đăng tải trên mạng xã hội Trung Quốc về các video teaser, poster phim và được fan nước bạn rất ủng hộ. Một số người để lại bình luận hứa sẽ bay sang Việt Nam để ủng hộ cô trong ngày ra mắt phim. Điều này khiến Chi Pu vui, cảm động vì sự tin tưởng, động viên của khán giả trong quá trình hoạt động nghệ thuật tại xứ người. 

Cát-sê của Chi Pu hiện tại: Tất nhiên hot hơn thì phải tăng chứ-2
Tạo hình gợi cảm của Chi Pu trong phim mới. 

Trong khi đó, Thuận Nguyễn - nam chính của phim trải qua nhiều lần casting để đến được vai diễn. Thuận Nguyễn chia sẻ: “Đạo diễn nói tôi có thể trả vai nếu thấy không thích. Nhưng đọc xong kịch bản, tôi đã khóc rất nhiều và quyết định nhận vai này ngay”. 

Thuận Nguyễn nói đùa "thời" mình đang tới vì có đến 2 bộ phim điện ảnh ra mắt cận kề nhau. Vài ngày qua, tác phẩm Người vợ cuối cùng do anh đóng chính cùng Kaity Nguyễn cũng tạo hiệu ứng phòng vé khả quan. 

Cát-sê của Chi Pu hiện tại: Tất nhiên hot hơn thì phải tăng chứ-3
Chi Pu tình cảm bên Thuận Nguyễn. Nam diễn viên có 2 tác phẩm điện ảnh ra mắt liên tiếp dịp cuối năm. 

Người mặt trời kể câu chuyện xoay quanh 2 anh em ma cà rồng Marco (Thuận Nguyễn) và Nhật (Trần Ngọc Vàng) đã sống qua suốt 400 năm. Số phận của họ bị lộ tẩy bởi một cô gái, là con người bình thường. Người anh muốn tiêu diệt cô gái để bảo vệ giống loài, còn người em lại chạy đua với thời gian để bảo vệ cô gái.

Phim thuộc thể loại hành động giật gân về đề tài ma cà rồng. Ngoài Chi Pu và Thuận Nguyễn, phim còn có sự tham gia diễn xuất của Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo… dự kiến khởi chiếu ngày 8/12. 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/chi-pu-cat-se-toi-tang-nho-thanh-cong-o-gameshow-trung-quoc-2211673.html

cát xê Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao