Catwalk như 'bà nội trợ mua rau', thí sinh Hoa hậu Biển Việt Nam bị chê tơi tả

Nhiều thí sinh trình diễn catwalk như đi chợ trong buổi tổng duyệt Hoa hậu Biển Việt Nam khiến khán giả phì cười.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại phần catwalk của các người đẹp trong cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2018. Bên cạnh những chân dài sải bước chắc và chuyên nghiệp, nhiều thí sinh lộ rõ khuyết điểm về hình thể, kỹ năng catwalk.


Clip thí sinh Hoa hậu Biển Việt Nam catwalk như đi chợ khiến người xem phì cười.

Theo đó, đoạn clip được ghi lại khoảnh khắc người đẹp Hoa hậu Biển Việt Nam trình diễn trong buổi tổng duyệt cho đêm bán kết cuộc thi. Tuy nhiên, phần thi được mong đợi nhất lại khiến không ít fans sắc đẹp lắc đầu ngao ngán. 

Trong trang phục bikini, nhiều người đẹp phô diễn hình thể quyến rũ cùng những bước đi uyển chuyển. Tuy nhiên đêm tổng duyệt cũng làm lộ ra không ít thí sinh có gương mặt kém sắc, kỹ năng catwalk không khác gì đi chợ. Mặc dù đã trải qua chặng đường dài và nhiều ngày tập luyện nhưng một số thí sinh Hoa hậu Biển Việt Nam trình diễn còn cứng, thiếu sự duyên dáng cần thiết.

Mặc dù chỉ là clip buổi tổng duyệt nhưng người xem không khỏi bật cười bởi cách đi, tạo dáng ngô nghê và chưa có sự đầu tư. Tuy nhiên, không ít ý kiến cho rằng vì không phải đêm thi chính thức nên các thí sinh "giấu bài" và để dành "bung lụa" tài năng trong đêm bán kết công khai sắp tới. 


Nhiều thí sinh Hoa hậu Biển Việt Nam catwalk như đi chợ.

Trước đó vào ngày 4/4, nhiều thông tin đề nghị dừng tổ chức cuộc thi được lan truyền gây xôn xao mạng xã hội. Theo đó sau khi họp báo vòng bán kết, nhiều cơ quan thông tấn báo chí nhận được đơn yêu cầu dừng cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2018 từ bà Phạm Thị Tuyết - người tự nhận mình là Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thiết kết và Đào tạo Phương Nam. 

Trong đơn, người này tố cáo đơn vị đồng tổ chức - công ty Đa Phong Cách - sau khi ký kết đã gạt Phương Nam ra khỏi cuộc thi. Bên cạnh đó, bên đối tác còn tự ý thu tiền tài trợ, tự tổ chức bán vé đêm chung kết. Bà Tuyết cũng đồng thời khẳng định Đa Phong Cách cấu kết với ông Lý Minh Tuấn - nguyên giám đốc Công ty Phương Nam - nhằm mục đích thao túng, tổ chức cuộc thi trái phép.


Các thí sinh Hoa hậu Biển Việt Nam 2018.

Để giải quyết tranh chấp, bà Tuyết mong muốn cơ quan chức năng tạm ngưng cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2018. Về phía ông Lý Minh Tuấn, người này khẳng định cuộc thi tổ chức đúng pháp luật và đã được Bộ TTVH & DL cấp phép. Những chuyện nội bộ không liên quan tới cuộc thi sẽ được giải quyết cá nhân và không ảnh hưởng tới kế hoạch ban đầu của cuộc thi. 

“Công ty Phương Nam với đại diện pháp luật là ông Lý Minh Tuấn. Con dấu của công ty hiện tại do ông Lý Minh Tuấn, đại diện theo pháp luật của công ty quản lý và cũng là con dấu duy nhất của công ty (căn cứ theo niêm yết mẫu dấu tại cổng thông tin điện tử của Sở Kế hoạch Đầu tư TP. Hà Nội).

Bà Phạm Thị Tuyết không phải là chủ thể để đại diện công ty Phương Nam để làm công văn gửi đi các nơi. Bà Phạm Thị Tuyết chỉ có tư cách cổ đông chứ không phải là chủ tịch Hội đồng quản trị vì công ty Phương Nam chưa tiến hành các thủ tục bầu chủ tịch Hội đồng quản trị.

Do vậy, công văn gửi tới quý cơ quan do bà Phạm Thị Tuyết ký với tư cách Chủ tịch Hội đồng quản trị hoặc bất cứ công văn nào khác không được ký bởi đại diện pháp luật của công ty Phương Nam đều là không đúng chủ thể.

Việc hợp tác với Công ty Đa Phong Cách là hoàn toàn hợp lệ, mọi sự phối hợp giữa hai bên trong việc tổ chức cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018 tại thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang hiện đang được diễn ra đúng nội dung hợp đồng và tốt đẹp", phía công ty Phương Nam lên tiếng với truyền thông.
 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


catwalk

Tin tức mới nhất